Bắt nghịch tử bỏ thuốc độc vào rượu hại chết cha cùng hàng xóm


Thứ 6, 24/11/2017 | 07:23


Sau khi uống ly rượu, ông C. và người hàng xóm ngã lăn ra bất tỉnh và tử vong. Công an vào cuộc điều tra, bắt được thủ phạm là con ruột ông C..

Sau khi uống ly rượu, ông C. và người hàng xóm ngã lăn ra bất tỉnh và tử vong. Công an vào cuộc điều tra, bắt được thủ phạm là con ruột ông C..

Ngày 24/11, nguồn tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ đối tượng Thạch Văn Nghĩa (24 tuổi, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Cầu Ngang, tỉnh ) để điều tra về hành vi sử dụng chất độc cyanua bỏ vào rượu làm 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trưa 23/11, ông Thạch Văn C. (50 tuổi, cha ruột của Nghĩa) và người hàng xóm là Nguyễn Thanh H. (48 tuổi) nhậu tại nhà ông C.. Khi ông C. và ông H. vừa uống ly rượu đầu tiên thì bất tỉnh.

Pháp luật - Bắt nghịch tử bỏ thuốc độc vào rượu hại chết cha cùng hàng xóm

Đối tượng Thạch Văn Nghĩa (Ảnh: Công an cung cấp).

Mọi người đã đưa ông C. và ông H. đến bệnh viện cấp cứu nhưng hai người đều đã .

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ngành chức năng phát hiện 2 nạn nhân bị nhiễm độc chất cyanua. Ngoài ra, công an còn thu giữ một phần chất độc cyanua tại nơi ngủ của Nghĩa.

Cơ quan điều tra đã mời Nghĩa đến trụ sở làm việc và lấy lời khai ban đầu. Tại đây, Nghĩa khai, trước đó bị cha la mắng và nhiều bất hòa trong cuộc sống. Do đó, đối tượng đã lên mạng Internet đặt mua chất độc cyanua với số tiền 3,8 triệu đồng.

Đến sáng 23/11, Nghĩa lén bỏ chất độc này vào hũ rượu mà cha ruột hay uống. Sau đó, ông C. và ông H. đã lấy rượu trên ra uống dẫn đến tử vong.

Theo gia đình nạn nhân, Nghĩa bị liệt hai chân, mất sức lao động.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục , làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghich-tu-bo-thuoc-doc-vao-ruou-hai-chet-cha-cung-hang-xom-a210593.html