Cãi nhau với vợ, chồng nhẫn tâm ném con 1 tuần tuổi xuống giếng tử vong


Thứ 7, 23/03/2019 | 13:16


Cùng sự kiện

Cãi nhau với vợ trong bữa cơm, người chồng đã nhẫn tâm bế con trai 1 tuần tuổi ném xuống giếng, khiến cháu bé tử vong.

Cãi nhau với vợ trong bữa cơm, người chồng đã nhẫn tâm bế con trai 1 tuần tuổi ném xuống giếng, khiến cháu bé tử vong.

Chiều 23/3, Thượng tá Đinh Anh Dũng, Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An), cho biết cơ quan pháp y, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện này khiến 1 cháu bé 1 tuần tuổi tử vong.

Theo báo Tri thức trực tuyến, tối 22/3, Trương Văn Đạt (22 tuổi, ngụ bản Đồng Ban, xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp) vừa ăn cơm vừa uống rượu với mọi người trong nhà thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với vợ.

Trong cơn giận dữ, Đạt bất ngờ chạy đến bế đứa con trai mới được 1 tuần tuổi của vợ chồng ném xuống giếng nước của gia đình.

Bố ném con xuống giếng vì mâu thuẫn gia đình - Ảnh: Minh họa

Những người trong gia đình đã lập tức chạy theo Đạt can ngăn nhưng không kịp. Khi người thân đưa được cháu bé lên khỏi giếng thì cháu đã tử vong. Được biết, đây là đứa con đầu lòng của vợ chồng Đạt.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an huyện Quỳ Hợp đã có mặt ở hiện trường khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người liên quan.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Trước đó, tại Đà Nẵng một bé gái 8 tuổi cũng đã bị người cha của mình sát hại rồi phi tang xác xuống sông Hàn.

Báo điện tử Gia đình & Xã hội thông tin, khoảng tháng 3/2018, sau khi hoàn thành thủ tục li dị với vợ là chị Lê Thị H. (SN 1991), Hời đưa con gái là Bùi Thị Uyển N. (SN 2011) vào Đà Nẵng sinh sống và gửi tại chùa.

Tháng 1/2019, Hời đón con về cùng sống với người yêu có quốc tịch Hàn Quốc ở khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Trong khoảng thời gian này, vợ cũ của Hời thường xuyên gọi điện rồi tỏ thái độ ghen tuông và phản ánh việc sinh hoạt hằng ngày giữa con gái và Hời nên người tình của Hời bỏ về Hàn Quốc.

Chiều 1/2, bực tức vì cháu N. quấy khóc và uống sữa vung vãi trên giường ngủ, Hời đã bóp cổ con gái cho đến chết. Hời tiếp tục sống tại khách sạn sau 2 ngày gây án. Đến ngày 3/2, Hời vào chợ Mai (quận Sơn Trà) mua 1 bao tải lớn về bỏ thi thể nạn nhân vào trong. Trưa cùng ngày, Hời đưa đến cầu Thuận Phước phi tang nhưng do đông người nên Hời chở thi thể về lại.

Đến 0h ngày 4/2 (30 Tết), Hời chở xác con gái trở lại khu vực cầu Thuận Phước và bỏ thêm 2 cục đá khoảng 10 kg vào bên trong rồi ném xuống sông Hàn, sau đó về khách sạn ở đến ngày 8/2. Sau đó, Hời nhắn tin cho người thân về việc sát hại con gái. Đối tượng này sau đó đã bị Công an TP Đà Nẵng bắt giữ để điều tra hành vi giết người.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-vo-chong-nhan-tam-nem-con-1-tuan-tuoi-xuong-gieng-tu-vong-a267838.html