Chủ xe tải gây tai nạn khiến 8 người tử vong ở Hải Dương lên tiếng


Thứ 3, 22/01/2019 | 08:18


Cùng sự kiện

Chủ xe tải gây tai nạn khiến 8 người chết tại Hải Dương cho biết, ông hết sức bàng hoàng khi nhận tin về số nạn nhân tử vong.

Chủ xe tải gây tai nạn khiến 8 người chết tại Hải Dương cho biết, ông hết sức bàng hoàng khi nhận tin về số nạn nhân tử vong và mong muốn được chia sẻ mất mát đau thương với gia đình các nạn nhân.

Sáng 22/1, tại trụ sở Công an huyện Kim Thành, ông N.A.T (ngụ quận Hà Đông, Hà Nội), chủ xe tải BKS: 29C – 71953 gây tai nạn khiến 8 người tử vong tại địa bàn xã Kim Lương, huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) vẫn chưa hết bàng hoàng khi trao đổi PV.

Chủ xe tải gây tai nạn khiến 8 người tử vong ở Hải Dương mong muốn được chia sẻ mất mát với gia đình các nạn nhân. Ảnh: Sa Hà

Ông T. cho hay, ông hết sức hoảng hốt khi nhận được tin báo về vụ tai nạn và số nạn nhân bị thương vong. Ngay khi nhận tin, ông lập tức xuống hiện trường để nắm chi tiết nội dung vụ việc và tìm cách khắc phục hậu quả.

“Từ lúc nhận tin về vụ việc, tôi đứng ngồi không yên. Sáng nay tôi xuống huyện Kim Thành, nhờ lực lượng chức năng xin gặp các gia đình để được chia sẻ mất mát đau thương. Chúng tôi biết là mất mát không thể nào bù đắp, nhưng lúc này rối bời chưa biết phải làm gì”, ông T. nói.

Cũng theo ông T., thường ngày tài xế Lương Văn Tâm (SN 1991, trú huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) không có biểu hiện gì bất thường, làm việc khá chăm chỉ. Khi được biết, tài xế dương tính với chất ma túy, ông T. rất bất ngờ. Ông T. cũng cho biết, chiều cùng ngày ông và vợ của Tâm sẽ đến từng nhà nạn nhân để mong muốn được chia sẻ với những đau thương mất mát trong vụ tai nạn.

Vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của 8 người ở Hải Dương. Ảnh: Sa Hà

Như ĐS&PL đã đưa tin, vào khoảng 13h55, ngày 21/1, trên QL5, đoạn qua xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, xe tải mang BKS: 29C - 719.53 do tài xế Lương Văn Tâm điều khiển đâm vào đoàn người đi dâng hương. Theo cáo cáo sơ bộ từ Ban ATGT Hải Dương, có 8 người chết (7 người chết tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện), nhiều nạn nhân khác bị thương.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Kinh Thành đã có mặt để phối hợp điều tra vụ việc. Trạm CSGT Ba Hàng, Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương đang phong tỏa hiện trường vụ tai nạn. Hiện lái xe bị tạm giữ để phục vụ điều tra tại CQCSĐT công an huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương).

Sa Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-xe-tai-gay-tai-nan-khien-8-nguoi-tu-vong-o-hai-duong-len-tieng-a260416.html