Clip nhóm thanh niên liên tiếp đập đầu cô gái vào cửa ở Linh Đàm: Công an vào cuộc điều tra


Thứ 5, 17/01/2019 | 11:57


Cùng sự kiện

Khi nữ thu ngân tại một cửa hàng quần áo ở chung cư Linh Đàm (Hà Nội) đang đóng cửa ra về thì bất ngờ bị nhóm thanh niên hành hung dã man.

Khi nữ thu ngân tại một cửa hàng quần áo ở chung cư Linh Đàm (Hà Nội) đang đóng cửa ra về thì bất ngờ bị nhóm thanh niên hành hung dã man.

Ngày 17/1, Báo VOV dẫn nguồn thông tin từ công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết đang làm rõ vụ việc một cô gái bị hành hung tại chung cư Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai) vào tối 16/1. Nạn nhân là H.B.N. (22 tuổi) đang làm thu ngân tại một cửa hàng quần áo ở chung cư Linh Đàm.

Theo đó, tối 16/1, khi N. đang khóa cửa hàng ra về thì xuất hiện nhóm thanh niên có biểu hiện sàm sỡ.

Khi gặp phản ứng, một tên trong nhóm côn đồ lao vào đấm và đập đầu cô N. vào tường. Bất chấp đám đông người can ngăn, nhóm thanh niên sau đó đã hung hãn đánh đập khiến nạn nhân bị hoảng loạn, thương tích nặng.

Hình ảnh cô gái bị nhóm thanh niên đánh đập dã man - Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Saostar, quản lý một cửa hàng quần áo ở chung cư HH Linh Đàm cho biết, nạn nhân chính là nữ nhân viên của cửa hàng vừa bị nhóm người lạ vô cớ hành hung vào đêm 16/1.

Theo vị quản lý này, thời điểm trên cửa hàng đang hết ca ngày, người thu ngân bị hành hung là N. đang khóa cửa ki ốt thì xuất hiện một nhóm 4 thanh niên đến trêu ghẹo. Khi mọi người nghe tiếng động chạy ra thì chị N. đã bị đánh đến hoảng loạn.

“Nhân viên cửa hàng có can thiệp nhưng cũng bị đe dọa, mặc dù có nhiều người can ngăn nhưng nhóm thanh niên vẫn đánh nhân viên cửa hàng tới tấp. Bạn N. nhập viện trong tình trạng hoảng loạn. N. nói rằng không quen biết nhóm thanh niên này và khi xảy ra sự việc thì có ngửi thấy hơi men từ nhóm thanh niên”, quản lý cửa hàng cho biết.

Vụ việc xảy ra lúc hơn 22h ngày 16/1, toàn bộ hình ảnh vụ việc được camera an ninh cửa hàng ghi lại.

Được biết, sau khi được điều trị tại bệnh viện, dến sáng nay nạn nhân đã được về theo dõi tại nhà nhưng vẫn đang trong tình trạng sốc tâm lý nặng.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nhom-thanh-nien-lien-tiep-dap-dau-co-gai-vao-cua-o-linh-dam-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a259769.html