Điều tra vụ hai nhóm thanh niên nổ súng hỗn chiến trong đêm khiến một người tử vong


Thứ 2, 11/03/2019 | 09:22


Cùng sự kiện

Trong đêm, hai nhóm thanh niên mang theo vũ khí lao vào ẩu đả để giải quyết mâu thuẫn khiến 1 người tử vong. Được biết, nạn nhân là người vừa chấp hành xong án tù.

Trong đêm, hai nhóm thanh niên mang theo vũ khí lao vào ẩu đả để giải quyết mâu thuẫn khiến một người tử vong. Được biết, nạn nhân là người vừa chấp hành xong án tù.

Hiện trường vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong. Ảnh: NLĐ

Ngày 11/3, Công an huyện Long Điền phối hợp với phòng Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, truy tìm đối tượng vụ giết người xảy ra đêm 10/3.

Nạn nhân được xác định là anh Mai Danh Trọng (27 tuổi, ngụ xã An Ngãi, huyện Long Điền).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 10/3, tại khu vực đường liên xã Phước Hưng – Phước Tỉnh (huyện Long Điền), nhóm của Trọng đến gặp một nhóm thanh niên khác (gồm hàng chục người) cầm theo hung khí, súng bắn đạn hoa cải, bom xăng để giải quyết mâu thuẫn từ trước đó.

Tại đây, hai nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào hỗn chiến. Trong lúc ẩu đả, nhiều tiếng nổ lớn phát ra khiến người dân sống gần khu vực hoảng sợ. Cuộc hỗn chiến làm anh Trọng bị đâm gục tại chỗ.

Khi thấy thanh niên 27 tuổi đổ gục, nhóm đối thủ rời khỏi hiện trường. Anh Trọng được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Long Điền đến hiện trường, thu giữ nhiều chai bia dùng để làm bom xăng, vỏ đạn hoa cải...

Được biết, nạn nhân chết trong vụ hỗn chiến là người "có số má", từng cầm súng hoa cải đi bắn người và mới chấp hành xong án tù.

Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp với Công an huyện Long Điền truy bắt các nghi can gây án.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hai-nhom-thanh-nien-no-sung-hon-chien-trong-dem-khien-mot-nguoi-tu-vong-a266058.html