Đôi vợ chồng chở nhau đi cướp để lấy tiền chữa bệnh cho con


Thứ 5, 09/11/2017 | 23:10


Cùng sự kiện

Con bị sốt xuất huyết không có tiền điều trị lại không mượn được tiền, hai vợ chồng Linh và Khang nảy sinh ý định cướp giật tài sản

Con bị sốt xuất huyết không có tiền điều trị lại không mượn được tiền, hai vợ chồng Linh và Khang nảy sinh ý định cướp giật tài sản.

Ngày 8/11, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM, cho biết đơn vị đang tạm giữ Huỳnh Nhật Linh (29 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Trước đó, ngày 5/11, con của Linh là cháu K. (9 tháng tuổi) bị sốt xuất huyết nên cần phải nhập viện điều trị nhưng Linh không có tiền.

Khoảng 10h45’ ngày 5/11, Linh điều khiển xe máy chở vợ hờ là Nguyễn Hoàng Anh Khang (18 tuổi) đi mượn tiền nhưng không được.

Khi cả hai đi đến trước cửa hàng bán lẻ xăng dầu Thành Đạt (ngã tư Tân Quy, ấp 12, xã Tân Thạnh Đông) thì nhìn thấy chị T.T.H.Y. (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) đang ngồi cầm điện thoại Iphone 6 Plus. Linh và Khang nảy sinh ý định cướp điện thoại của chị Y.

Ảnh minh họa 

Linh điều khiển xe máy áp sát chỗ chị Y. đang ngồi, Khang ngồi sau, dùng tay trái giật điện thoại di động. Sau đó, Linh tăng ga xe máy tẩu thoát.

Tuy nhiên, sau khi bị giật điện thoại, chị Y. tri hô người dân xung quanh đuổi theo hai tên cướp. Ngay sau đó, Linh và Khang bị khống chế và bàn giao cho công an.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết mục đích cướp giật điện thoại là để kiếm tiền đưa con đi trị bệnh.

Công an huyện Củ Chi ra quyết định tạm giữ đối với Linh. Còn Khang do đang nuôi con nhỏ 9 tháng tuổi nên công an cho gia đình bảo lãnh.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Củ Chi tiếp tục làm rõ.

Hồng Nhung (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-cho-nhau-di-cuop-de-lay-tien-chua-benh-cho-con-a208762.html