Đột kích khách sạn, bắt quả tang nữ tiếp viên khỏa thân đang kích dục cho khách


Thứ 7, 23/02/2019 | 06:39


Cùng sự kiện

Đột kích phòng massage trong khách sạn, lực lượng chức năng phát hiện hai nữ tiếp viên trong tình trạng khỏa thân đang kích dục cho khách.

Đột kích phòng massage trong khách sạn, lực lượng chức năng phát hiện hai nữ tiếp viên trong tình trạng khỏa thân đang kích dục cho khách.

Nơi công an bắt các nữ tiếp viên kích dục cho khách. Ảnh: VnExpress

Ngày 23/2, Công an quận 1, TPHCM cho biết vừa bắt quả tang hai nữ tiếp viên đang kích dục cho khách trong phòng massage tại một khách sạn nằm trên đường Bùi Thị Xuân (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Theo đó, vào tối 22/2, theo báo VnExpress đưa tin, khách sạn Lê Hân Đại Nam tấp nập khách ra vào. Nhiều trinh sát hình sự, Quản lý hành chính và phường Phạm Ngũ Lão tiếp cận, bất ngờ khống chế bảo vệ, ập vào kiểm tra.

Đạp tung cửa hai phòng VIP, cảnh sát bắt quả tang hai nữ tiếp viên không mặc quần áo đang kích dục cho hai người đàn ông.

Làm việc với cơ quan công an, nữ tiếp viên này khai nhận, khi khách đến cơ sở phải mua vé massage với giá 300 ngàn đồng.

Nữ tiếp viên khỏa thân, kích dục cho khách. Ảnh: VnExpress

Sau khi vào phòng massage, những cô gái này sẽ mời chào “dịch vụ” kích dục cho khách 200 ngàn đồng/lần. Nếu muốn cùng lúc có bốn nữ nhân viên phục vụ, quý ông phải trả hơn 3 triệu đồng.

Được biết, tiệm massage này nằm tại tầng 7 trong khách sạn 11 tầng ở trung tâm Sài Gòn. Hàng ngày, nơi này rất đông khách đến "vui vẻ", nhất là các ngày cuối tuần.

Cơ sở này bị lập biên bản với các lỗi phòng thiếu sáng, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm...

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-khach-san-bat-qua-tang-nu-tiep-vien-khoa-than-dang-kich-duc-cho-khach-a264000.html