Quán karaoke lắp chuông báo động cho khách dùng ma túy


Chủ nhật, 22/10/2017 | 14:41


Lực lượng chức năng phát hiện chủ quán karaoke luôn "tạo điều kiện" cho khách đến dùng ma túy...

Lực lượng chức năng phát hiện chủ quán karaoke luôn "tạo điều kiện" cho khách đến dùng ma túy. Thậm chí, tại mỗi phòng hát, chủ quán còn lắp chuông báo động ở gầm bàn để cảnh báo khi có cảnh sát đến.

Ngày 22/10, Trung tá Đỗ Ngọc Ẩn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (PC47 – Công an tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính quán karoke XO (khu dân cư Việt Sing, khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Quán karaoke XO (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Trước đó, rạng sáng 22/10, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán karaoke XO nói trên. Thời điểm ập vào, tại quán có 30 người trong 3 phòng hát.

Bị phát hiện, các “nam thanh, nữ tú” trong phòng hoảng sợ, nhanh chóng ném những bịch nilon nhỏ bên trong có chứa chất bột màu trắng (nghi là ma tuý) xuống gầm bàn, nhằm phi tang. Kiểm tra nhanh, công an xác định có 17 đối tượng (8 nữ, 9 nam) dương tính với ma túy. Ngay sau đó, các đối tượng được mời về trụ sở công an để làm việc.

Các đối tượng tại trụ sở công an (Ảnh: Dân trí)

Theo lãnh đạo PC47, chủ quán karaoke XO thường xuyên cho người cảnh giới phía ngoài để những khách của họ sử dụng ma túy bên trong. Thậm chí, tại mỗi phòng hát, chủ quán còn lắp chuông báo động ở gầm bàn để cảnh báo cho khách khi có cảnh sát đến.

Thời điểm kiểm tra, chủ quán karaoke XO không xuất trình được giấy phép kinh doanh. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản, đình chỉ hoạt động quán karaoke XO để phục vụ điều tra.

Hiện các đối tượng liên quan đang bị tạm giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hồng Nhung (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-karaoke-lap-chuong-bao-dong-cho-khach-dung-ma-tuy-a206206.html