Hà Nội: Phi tang ma tuý xuống đường, bỏ xe chạy vẫn không thoát 141


Thứ 6, 14/07/2017 | 01:49


Bị cảnh sát dừng xe kiểm tra hành chính, đối tượng vứt ma tuý, bỏ xe chạy hòng thoát thân.

Bị cảnh sát dừng xe kiểm tra hành chính, đối tượng vứt ma tuý, bỏ xe chạy hòng thoát thân.

Khoảng 21h00 tối qua (12/7), tổ công tác Y14/141 Công an TP Hà Nội khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Phùng Hưng – Tô Hiệu (Hà Đông, Hà Nội), phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29T1 – 261.67 với nhiều biểu hiện nghi vấn nên cán bộ tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Đối tượng Hải bỏ xe hòng thoát thân nhưng bất thành

Ngay khi thấy tín hiệu dừng xe của tổ công tác, nam thanh niên bất ngờ để xe lại rồi bỏ chạy. Trong lúc chạy, có vứt xuống đường 2 gói ni-lông bên trong có chứa tinh bột màu trắng (nghi ma túy đá). Các chiến sĩ trong tổ công tác ngay lập tức đã áp sát để khống chế thành công nam thanh niên và đưa về chốt.

Qua đấu tranh, tổ công tác xác định danh tính đối tượng là Lý Việt Hải (SN 1978, ở Ngõ 6, phố Bế Văn Đàn, quận Hà Đông, Hà Nội). Đối tượng thừa nhận 2 gói ni-lông là ma túy đá và mua về để sử dụng. Hiện, đối tượng cùng số ma túy đã được tổ công tác bàn giao cho Công an phường Phúc La, quận Hà Đông tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phi-tang-ma-tuy-xuong-duong-bo-xe-chay-van-khong-thoat-141-a196095.html