Xe máy vi phạm giao thông đâm Trung úy CSGT


Chủ nhật, 20/08/2017 | 21:06


Vụ việc xảy ra trên đường vành đai 3 trên cao, khi một nam thanh niên điều khiển xe vi phạm luật giao thông còn manh động cho xe lao thẳng vào một chiến sĩ CSGT.

Vụ việc xảy ra trên đường Vành đai 3 trên cao (quận Hoàng Mai), khi một nam thanh niên điều khiển xe vi phạm luật giao thông còn manh động cho xe lao thẳng vào một chiến sĩ CSGT.

Cú đâm mạnh khiến chiến sĩ CSGT đội 14 ngã văng xuống đường. (Ảnh: Facebook)

Khoảng 17h00 hôm nay (20/8), tổ công tác thuộc đội Cảnh sát giao thông số 14, Công an TP Hà Nội khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đường vành đai 3 trên cao gần cầu Thanh Trì (quận Hoàng Mai) phát hiện 1 nam thanh niên đi xe máy vào đường cấm nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Không tuân lệnh dừng xe của lực lượng CSGT, nam thanh niên bất ngờ tăng tốc, đâm thẳng vào một chiến sĩ CSGT khiến người này bị ngã văng xuống đường.

Theo các nhân chứng, sau khi gây tai nạn, nam thanh niên điều khiển xe máy đã bỏ chạy. Trong khi đó, chiến sĩ CSGT bị đâm tỏ ra đau đớn với những vết thương ở vùng mặt và tay. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa chiến sĩ gặp nạn vào cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.

Trung úy Nguyễn Mạnh Tuấn đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai. (Ảnh: Facebook)

Trao đổi với Thiếu tá Vũ Văn Hoài, Đội trưởng Đội Tuyên truyền Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, chiến sĩ gặp nạn là Trung úy Nguyễn Mạnh Tuấn (26 tuổi). Hiện Trung úy Tuấn vẫn đang được điều trị và theo dõi tại bệnh viện. Công an quận Hoàng Mai cũng đã vào cuộc để điều tra sự việc.

Tối cùng ngày, theo thông tin từ tiến sĩ Dương Đức Hùng – Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, Trung úy Tuấn bị gãy xương quay tay, đã được bó bột, não không có chấn thương. Hiện, sức khỏe bệnh nhân không có gì nghiêm trọng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-vi-pham-giao-thong-dam-trung-uy-csgt-a199510.html