2 thanh niên chở bạn gái ra lò gạch cưỡng hiếp rồi dọa giết


Thứ 7, 30/08/2014 | 04:49


Rủ bạn gái đi nhậu say xỉn, sau đó 2 thanh niên ép nạn nhân lên xe chở đến chỗ vắng người cưỡng hiếp tập thể.

Rủ bạn gái đi nhậu say xỉn, sau đó 2 thanh niên ép nạn nhân lên xe chở đến chỗ vắng người cưỡng hiếp tập thể.
Ngày 29/8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đình chỉ xét xử, chấp nhận cho Võ Văn Tuấn Anh (24 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) rút kháng cáo 20 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Cùng tội này, hơn 2 tháng trước đồng phạm của Tuấn Anh là Nguyễn Văn Sửu (21 tuổi) bị cấp sơ thẩm ở Hậu Giang phạt 20 năm tù.
 - 2 thanh niên chở bạn gái ra lò gạch cưỡng hiếp rồi dọa giết

Tuấn Anh (áo xanh) và Ngọc.

Theo hồ sơ vụ án, Sửu và Tuấn Anh ở cùng thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành (Hậu Giang). Sau nhiều tháng quen biết với Trúc, đêm 17/6/2013, hai thanh niên rủ cô bé 14 tuổi này đến nhà một người bạn cùng xóm để nhậu.
Một giờ sau cả nhóm 4 người uống hết 1,5 lít rượu. Chủ nhà tắt đèn ngủ, 3 người khách nán lại nói chuyện trai gái. Lúc này Tuấn Anh ôm lấy Trúc nhưng bị đẩy ra. Sửu ngồi cạnh đẩy Trúc ngã ngược về phía bạn thì nạn nhân bị Tuấn Anh đè lột quần áo để Sửu thỏa mãn thú tính.
Đến lượt mình, Tuấn Anh hành sự một lúc thì bảo Sửu chở nạn nhân đến lò gạch gần đó để tránh chủ nhà phát hiện. Trúc kháng cự, Tuấn Anh dùng chiếc đũa kề cổ, dọa đâm chết khiến cô bé buông xuôi.
Tại lò gạch, cả 2 tiếp tục thay nhau hãm hại Trúc. Trước khi chở nạn nhân về nhà, Tuấn Anh hỏi bạn về việc "giết người diệt khẩu" nhưng Sửu bảo "chừa con đường sống".
Sáng hôm sau hay tin mẹ Trúc đến công an trình báo, 2 tên "yêu râu xanh" bỏ trốn. Cuối năm 2013, Tuấn Anh bị bắt tại Cà Mau và lúc này Sửu cũng ra đầu thú.
Ra tòa sáng 29/8, Tuấn Anh ra tòa phúc thẩm, còn Sửu không kháng cáo. HĐXX phân tích mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội và Tuấn Anh đã được cấp sơ thẩm xem xét hết các tình tiết giảm nhẹ. Suy nghĩ chưa đầy 1 phút, bị cáo này tự nguyện rút kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Là hàng xóm thân thiết, Nguyễn Văn Ngọc (17 tuổi) hay sang nhà bà Kim ở xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ (Hậu Giang). Bà này có 2 cháu gái 7 và 9 tuổi hay mượn điện thoại của Ngọc để bấm chơi.

Chiều 10/1, lợi dụng người lớn đi vắng, Ngọc bế 2 nạn nhân vào phòng ngủ nhà bà Kim rồi đưa điện thoại cho các bé chơi. Sau khi thỏa mãn dục vọng với cả 2 bé, Ngọc lẻn ra sau rồi bỏ về khi nghe chủ nhà gọi cháu. Hơn một tuần sau, 1 trong 2 nạn nhân kể mọi việc cho người thân nghe, bà Kim báo công an.

Trong phần thủ tục phiên phúc thẩm sáng 29/8, chủ tọa kiểm tra hồ sơ thì phát hiện đơn xin bãi nại của cha mẹ nạn nhân. Hai người này được gọi lên, họ khẳng định không biết chữ và chữ ký trong đơn không phải của mình.

Lúc này, Ngọc nhận ra mức án 9 năm tù mà TAND tỉnh Hậu Giang tuyên gần 3 tháng trước là không cao nên rút kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

* Tên các bị hại đã được thay đổi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-thanh-nien-cho-ban-gai-ra-lo-gach-cuong-hiep-roi-doa-giet-a48769.html