Án tù cho cựu công an xã hiếp dâm người yêu


Thứ 6, 26/09/2014 | 11:56


(ĐSPL) - Đang là công an xã, Đảng viên dự bị nhưng đối tượng đã dính vòng lao lý khi bạo hành, quan hệ tình dục khi người yêu không đống ý.

(ĐSPL) - Đang là công an xã, Đảng viên dự bị nhưng đối tượng đã dính vòng lao lý khi bạo hành, quan hệ tình dục khi người yêu không đống ý.
Sáng 26/9, Tòa án nhân dân huyện Thanh Bình, Đồng Tháp mở phiên tòa xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Trần Văn Chợ, SN 1987, trú ấp Rọc Muống, xã Tân Công Chí, huyện Tân Hồng, bị truy tố về tội Hiếp dâm và Cố ý gây thương tích.
Theo cáo trạng, bị cáo Trần Văn Chợ và Lê Thị Oanh Nhi cùng ngụ xã Tân Công Chí, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp có quan hệ tình cảm yêu thương nhau. Chợ là Công an viên xã Tân Công Chí và là Đảng viên dự bị, còn Oanh Nhi học tại Trường cao đẳng cộng đồng Đồng Tháp.
Do có mâu thuẫn với nhau từ trước, nên khoảng 18h ngày 15/3/2014, bị cáo Trần Văn Chợ tay túm cổ áo, tay cầm mũ bảo hiểm đánh vào lưng của Lê Thị Oanh Nhi tại khóm Thuận Phát, phường Hòa Thuận, TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, làm Oanh Nhi bị chấn thương phần mềm sườn trái, được xác định tỷ lệ thương tật 1\% vĩnh viễn.
Sau khi dùng mũ bảo hiểm đánh Oanh Nhi bất tỉnh, Trần Văn Chợ kêu Dương Trọng Nghĩa điều khiển xe mô tô chở Chợ và Nhi tìm bác sĩ điều trị. Trong lúc tìm bác sĩ, Chợ kêu Nghĩa ghé vào nhà trọ Thanh Thanh thuộc ấp Bình Định, xã Bình Thành, huyện Thanh Bình nghỉ qua đêm.
Tại phòng trọ số 3, khoảng 23h cùng ngày, trong khi phòng chỉ có 2 người, Trần Văn Chợ đòi quan hệ tình dục với Lê Thị Oanh Nhi, nhưng Nhi không đồng ý và kháng cự quyết liệt làm Chợ bị thương ở hai tay. Liền lúc đó, Chợ đánh nhiều cái vào mặt của Nhi và đe dọa Nhi. Do Nhi sợ và cũng không còn sức kháng cự, nên Chợ thực hiện hành vi giao cấu với Nhi nhiều lần đến thỏa mãn.
Tại phiên tòa, bị cáo Trần Văn Chợ đã thừa nhận dùng mũ bảo hiểm đánh Nhi. Nhưng không thừa nhận hành vi hiếp dâm Oanh Nhi mà cho rằng Nhi tự nguyện. Các vết thương trên tay của Chợ do đùa với Nhi mà có.
Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Trần Văn Chợ 7 năm 6 tháng tù giam về tội Hiếp dâm và Cố ý gây thương tích. Đồng thời bồi thường cho bị hại số tiền trên 19 triệu đồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tu-cho-cuu-cong-an-xa-hiep-dam-nguoi-yeu-a52528.html