Kỳ 2: Dung Hà dính đòn thù từ đối thủ của người tình như thế nào?


Thứ 2, 09/02/2015 | 12:01


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Cuộc đời giang hồ của "bà trùm" Dung Hà có hai phân đoạn rõ ràng. Đó là thời điểm ở đất Cảng và thời điểm Nam tiến.

(ĐSPL) - Cuộc đời giang hồ của "bà trùm" Dung Hà có hai phân đoạn rõ ràng. Đó là thời điểm ở đất Cảng và thời điểm Nam tiến. Ở đất Cảng, ngoài giang hồ, chuyện tình cảm của "bà trùm" cũng khá nhiều đồn thổi khác nhau, làm giang hồ dậy sóng.

Khi Nam tiến, sự thân thiết giữa "bà trùm" với "ông trùm" Sài thành - Năm Cam cũng làm nhiều phụ nữ khác ghen tỵ. Sự thân thiết quá giới hạn của "bà trùm" với một người con gái có vẻ ngoài hiền thục là mầm họa và được cho là nguyên nhân dẫn đến cái chết của "bà trùm" với nhiều đồn đoán, liêu trai hơn bao giờ hết.

Dung Hà (thứ hai từ trái sang) và đàn em tiếp đón “ông trùm” Năm Cam (bộ đồ trắng, đứng giữa) tại đất Cảng.

Hoạn Thư thời đất Cảng nổi sóng giang hồ

Ai cũng biết, "bà trùm" có hai mối tình vừa dậy sóng, vừa liêu trai nhất trong giới giang hồ đất Cảng. Đó là hai mối tình gắn với hai người đàn ông đầy số má trong giang hồ thời Dung Hà chưa thành "bà trùm", có cùng tên là Hùng. Mối tình với Hùng "Chim chích" là tình đầu, được "bà trùm" đặt nhiều kỳ vọng nhưng lại gặp nhiều cản trở nhất khi mà Hùng "Chim chích" có quá nhiều bóng hồng theo, dù rằng, Hùng "Chim chích" nghiện ma tuý.

Người thạo tin giang hồ nói rằng, thời yêu Hùng "Chim chích", "bà trùm" phải trả giá rất đắt về tiền bạc và tình cảm. Vì thời đó, Dung Hà mới bập vào giang hồ nên cần một giang hồ thực thụ đỡ đầu để nổi danh. Thực tế, Dung cũng là người phụ nữ giang hồ có tài lẻ khiến đám ong ve rất nể, sợ và nghe lời răm rắp. Với "bà trùm", yêu Hùng "Cim chích" là mối tình đầu đời nhưng với Hùng thì nó là người phụ nữ thứ N rồi. Hùng "Chim chích" có vợ, con nhưng thời điểm đó, với danh giang hồ của mình, Hùng có thể "ngã" vào lòng bất cứ cô gái nào mình thích. Nếu xét kỹ ra, Dung Hà là người đưa Hùng "Chim chích" vào tròng tình ái trước chứ không phải Hùng chủ động ve vãn Dung. Dung đã chủ động làm quen, tiến tới chủ động gặp gỡ, hỏi chuyện làm ăn. Thấy Dung là phụ nữ nhưng có "cá tính" trong những quyết đoán của giới giang hồ nên dần dần Hùng cũng xiêu lòng. Tất nhiên, trong quá trình "cặp" với Dung, ngoài vợ ra, Hùng còn "yêu" nhiều cô gái khác.

Người thạo tin cho biết, vợ Hùng "Chim chích" là người phụ nữ an phận và biết chấp nhận thực tế cuộc hôn nhân của mình, chuyên tâm vào lo lắng, chăm sóc con cái và cha mẹ hai bên. Thế nhưng, những cô người tình của Hùng mới là Hoạn Thư của đất Cảng. Lấy thế mạnh là trẻ, đẹp, đầy chất chơi, có ít nhất ba cô gái mới lớn song song là người tình của Hùng "Chim chích" đã thách thức Dung. Ba cô gái này không ghen nhau, vì bị đám đệ tử của Hùng "nhồi sọ" những việc phải làm và không được làm. Khi biết chuyện, Hùng có người tình già, ba cô gái đã hợp sức nhau lại, bàn mưu, tính kế để tấn công người tình già của tình nhân. Lần lượt từng người tình bé bỏng của Hùng "Chim chích" đã "xỉ vả" Dung trước đám đông giang hồ. Hùng khoái chí khi đám người tình ghen nhau. Được Hùng cung phụng, ba cô người tình trẻ con này bỏ tiền ra thuê chính đám đệ tử của Hùng, của Dung theo dõi chuyện làm ăn, yêu đương của họ rồi bàn cách đánh ghen, làm cho "bà trùm" mất mặt.

Thời điểm này, giang hồ đất Cảng đang ở thế hỗn mang, muốn thành trùm để quy tụ đàn em dưới trướng thật nhiều và phô trương thanh thế thật lớn, Dung phải ngậm đắng nuốt cay, giả điếc, giả đui, coi như không hiểu bồ trẻ của người tình nói gì, làm gì. Mục đích của Dung là dựa vào Hùng "Chim chích" để nổi danh giang hồ. Chính vì mục đích này nên Dung "bỏ qua" những chuyện "nhảm nhí" của mấy đứa con gái mới lớn đó. Người thạo tin khẳng định, Dung thừa lực và uy để "xử" mấy đứa trẻ con đó nhưng vì "chuyện lớn" nên "bỏ qua".

Thế là "bà trùm" ngồi với người khác giới nào, ở đâu, thái độ ra sao đều được mật báo về cho Hùng "Chim chích". Thời gian đầu, Hùng cũng chẳng để ý nhiều lắm đến chuyện "bà trùm" gặp ai, miễn là hàng tháng vẫn chia sẻ lợi nhuận. Biết được nhu cầu cần tiền của Hùng ngày càng tăng cho những cuộc vui, cho ma tuý dẫn đến "bà trùm" không thể cung phụng mãi được, các cô bồ trẻ bắt đầu tận dụng cơ hội này để đánh ghen.

Đòn "độc" gây chia rẽ

Nguồn tin chính thống cho biết: "Hùng "Chim chích" nghiện nên Dung Hà bỏ. Hơn nữa, thời điểm đó, giang hồ đất Cảng nổi lên một "ông trùm" khác, đó là Hùng "cốm". Hùng "Chim chích" đã hết thời lại còn gây rối nên bị Dung Hà loại khỏi cuộc chơi bằng chiêu rất độc và hèn". Nhận định mang tính chính thống đó có thể đúng nhưng giang hồ thì lại đồn đoán về sự "ngã ngựa" rất khác của Hùng "Chim chích" là liên quan đến chuyện tình cảm.

Chuyện làm ăn đi xuống, đệ tử cũng bỏ đi tìm chủ khác, Hùng "Chim chích" chỉ còn mấy ong ve mới vào nghề và đám "bồ" trẻ thích ăn, chơi hơn thích làm. Chúng bảo nhau theo dõi rồi "tống tiền" Dung. Cực chẳng đã, Dung "dùng mỡ nó rán nó" bằng cách vờ hợp tác lại, đánh một quả lớn, lấy tiền đó trả cho Hùng và đám đệ tử. Kế hoạch đã xong, lúc thực hiện, Dung để cho Hùng "làm cả, ăn tất", ở ngoài báo công an. Hùng bị bắt và sau đó bị đi tù, về một thời gian thì chết bởi nghiện. Mấy cô bồ trẻ của Hùng, sợ mà bỏ xứ đi chứ Dung cũng chẳng cần phải làm gì.

Mối tình với Hùng "cốm" mới chính thức đưa Dung Hà lên vị trí “bà trùm” và cũng vì mối tình này mà Dung dù có "người quen" giúp đỡ cũng không thể trụ ở đất Cảng, phải Nam tiến. Hùng "cốm" cũng có cả đống người tình (gái mới lớn, phụ nữ đã có chồng, bỏ chồng...). Dung biết điều này nhưng vẫn yêu Hùng. Người thạo tin cho biết, khi yêu Dung, Hùng "cốm" khá nghiêm túc và chịu khó kết hợp "làm ăn" khá nhuyễn. Họ hợp tác với nhau làm vài phi vụ thì bắt đầu nảy sinh chuyện ghen tuông. Hùng "cốm" là người thích sở hữu và không muốn bất cứ người phụ nữ nào của mình có tư tình với người đàn ông khác. Biết điều này, người tình bé bỏng của Hùng "cốm" thường xuyên theo dõi Dung. Vì là dân giang hồ, Dung tiếp xúc với đủ loại người và phần lớn với đàn ông. Hùng rất khó chịu mỗi lần nhận được tin báo, Dung đang cười, uống bia với ông này, thằng kia.

Khi Hùng "cốm" bị bắt, thông tin được Hùng phát ra là Dung có mối quan hệ rộng nên buộc phải tìm cách cứu Hùng ra bằng được. Thật ra, tin này không phải do Hùng nhắn ra mà do đám "bồ" của Hùng gây áp lực với Dung, ép Dung phải cứu Hùng nếu không thì không xứng "làm chị cả". Bị bọn "trẻ trâu" nó "ngoáy mũi" và cũng có tình cảm thực với Hùng, Dung bàn cách giải cứu Hùng khỏi trại tạm giam. Kế hoạch là do Dung lên và thực hiện nhưng đám "trẻ trâu" của Hùng "cốm" biết. Sau này, khi giải cứu người tình không thành công, những kế hoạch của Dung đã bị phơi bày đến mức, Dung không còn "đất sống" ở đất Cảng nên phải tìm đường Nam tiến.

Người tình tin đồn đồng giới của "bà trùm" là gái bao

Dung Hà chết ở Sài thành và được đàn anh giang hồ đất Cảng là M. "sứt" đưa vào quan tài kẽm, chở bằng đường hàng không ra Hải Phòng mai táng. Khi cô em giang hồ đã mồ yên, mả đẹp, nhiều lần trong lúc vờ say cũng như say thật, M. "sứt" đã nhỏ giọt những thông tin được cho là "tối mật" của giang hồ, đó là một đệ tử của "ông trùm" Năm Cam thích cô bé có vẻ hiền thục mà "bà trùm" ôm ấp trước lúc chết. Cô bé này có nguồn gốc là gái nhà hàng và được đệ tử của "ông trùm" kéo từ thân phận gái nhảy thành gái bao. Vì sao M. "sứt" biết thông tin này? M. "sứt" tiết lộ bí mật rằng, cô gái có giọng nói đặc sệt miền Tây như rót mật vào tai từng rất thích trai Bắc và đã từng ve vãn M. "sứt" nhưng không thành. M. sứt cũng đã từng khuyên "bà trùm" cảnh giác trong làm ăn với Năm Cam nhưng "bà trùm" không nghe và một mực ảo tưởng về sức mạnh giang hồ của đất Cảng ở Sài thành và có thêm tâm lý chẳng còn gì để mất nên phải “chiến” vì "giang sơn" không thể có hai chủ.

(Còn tiếp) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-2-dung-ha-dinh-don-thu-tu-doi-thu-cua-nguoi-tinh-nhu-the-nao-a80722.html