+Aa-
    Zalo

    Bi kịch thiếu niên phạm tội hiếp dâm bé gái 3 tuổi

    ĐS&PL Lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, đối tượng Lê Văn D. (15 tuổi) đã bế cháu bé 3 (tuổi) vào giường và thực hiện hành vi thú tính.
    Lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, đối tượng Lê Văn D. (15 tuổi) đã bế cháu bé 3 (tuổi) vào giường và thực hiện hành vi thú tính.
    Sáng ngày 20/8/2014, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa bị cáo Lê Văn D. (15 tuổi, ngụ tại xã Ia Rvê, huyện Ea Súp) ra xét xử vì tội hiếp dâm trẻ em.
    Bi kịch thiếu niên phạm tội hiếp dâm bé gái 3 tuổi
    Bị cáo D. tại phiên tòa.
    Theo cáo trạng, vào khoảng 16h ngày 24/02/2014 , lợi dụng lúc không có ai ở nhà, khi thấy cháu T. đi ngang qua nhà nên bị cáo D. đã nảy sinh ý định giao cấu với cháu T.. Nghĩ là làm, D. bế cháu T. vào phòng ngủ nhà mình để thực hiện hành vi giao cấu với cháu T..
    Nhưng do cháu T. còn nhỏ nên D. không thực hiện được hành vi giao cấu. Đến chiều cùng ngày, khi mẹ cháu T. tắm cho cháu thì phát hiện bộ phận sinh dục bị tổn thương nên hỏi cháu thì được kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, chị đã trình báo sự việc lên cơ quan công an, D. bị bắt ngay sau đó.
    Theo bản kết luận pháp y sinh dục của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk kết luận cháu Thương bị rạn nứt tầng sinh môn, chấn thương bộ phận sinh dục ngoài.
    Tại phiên tòa, bị cáo Lê Văn D. đã cúi đầu thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình và bị HĐXX tuyên phạt mức án 7 năm tù và bồi thường 20 triệu đồng cho gia đình bị hại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-thieu-nien-pham-toi-hiep-dam-be-gai-3-tuoi-a47308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan