Chân dung "kẻ nối ngôi" ngang tàng của ông trùm Minh "Sâm"


Thứ 6, 05/09/2014 | 07:28


Cùng sự kiện

Vốn xinh đẹp nổi tiếng trong trong vùng nhưng con gái lớn của ông trùm Minh "Sâm", nhân vật chóp bu trong đường dây xã hội đen, lại có tính cách ngang tàng và chơi ngông không kém gì cha mình.

Vốn xinh đẹp nổi tiếng trong trong vùng nhưng con gái lớn của ông trùm Minh "Sâm", Nguyễn Thu Hằng (SN 1992), một nhân vật chóp bu trong đường dây xã hội đen này khi điều hành toàn bộ hoạt động của Công ty TNHH Đại An lại có tính cách ngang tàng và chơi ngông không kém gì cha mình.

Chân dung kẻ nối ngôi ngang tàng của ông trùm Minh

Con gái Minh "Sâm" cũng có tố chất ngang tàng và thú chơi siêu xe như bố.

Con gái Minh "Sâm" cũng có tố chất ngang tàng từ nhỏ, đã có lần Hằng chạy xe ô tô nhưng không có bằng lái, bị công an giữ lại, Hằng bỏ luôn xe đi về nhà ngủ, sáng hôm sau đã có người đánh xe về... trả.

Khi bị bắt, con gái Minh "Sâm" đang sinh sống trong một căn hộ trong chung cư cao cấp giữa trung tâm Hà Nội. Được biết, giá bán một căn hộ ở đây là hơn 6 tỷ đồng. Ngoài ra, Hằng sở hữu chiếc xe nhãn hiệu Lexus mang BKS 30A.196.6... đời 2013 có giá hơn 4 tỷ đồng.

Nguyễn Thu Hằng được xác định là nhân vật khá quan trọng trong đường dây này, là kẻ điều hành toàn bộ hoạt động của Công ty TNHH Đại An. Hằng bị bắt với tội danh cưỡng đoạt tài sản, khi cùng cùng với cha mình tham gia vào hoạt động băng nhóm.

Chồng của Hằng là Trần Thái Sơn, sinh năm 1991, trú tại Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh cũng bị bắt vì tội danh cưỡng đoạt tài sản và hoạt động băng nhóm xã hội đen do bố vợ, ông trùm Minh “Sâm” cầm đầu.

Còn con rể Minh "Sâm" cũng đã từng đi du học nhưng vì ham chơi nên bỏ ngang về đầu quân dưới trướng Minh "Sâm", rồi làm “phò mã”. Do con trai còn nhỏ và 2 cô con gái sinh đôi đang du học tại Anh nên Minh "Sâm" đã đào tạo con gái và con rể với ý định cho "nối ngôi" ở chợ gỗ. Hằng được cho là đóng vai trò quan trọng trong việc buôn bán của Minh “Sâm”.

Chính vì vậy, sau khi thâu tóm chợ gỗ Phù Khê, Minh “Sâm” quyết định mở thêm chợ gỗ trắc mới (chợ gỗ Tấn Bào) cách khu chợ cũ khoảng 1km. Toàn bộ điều hành khu chợ gỗ trên, Minh giao cho con gái Nguyễn Thu Hằng và con rể là Trần Thái Sơn điều hành.

Lại nói về Minh “Sâm”, tuy không phải là ông trùm quyền lực số 1, số 2 của thế giới ngầm, nhưng Minh "Sâm" vẫn là một cái tên nặng ký, nếu xét về "máu" ăn chơi. Điển hình nhất phải kể đến thú vui sở hữu dàn siêu xe khủng như: Xe Hilende mang BKS 99A.014.2... do Nguyễn Văn Công đứng tên ở Phù Khê, Từ Sơn, Bắc Ninh. Xe Lexus 570 mang BKS 29A.658.94 57... do chính Minh "Sâm" đứng tên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ke-noi-ngoi-ngang-tang-cua-ong-trum-minh-sam-a49452.html