Y án tử hình hàng xóm giết bà cụ cướp vàng, vu tội gái mại dâm


Thứ 4, 26/11/2014 | 23:56


(ĐSPL) – Sau khi ra tay sát hại bà C. để cướp vàng, Châu đã kêu oan và cho rằng hung thủ là một cô gái mại dâm.

(ĐSPL) – Sau khi ra tay sát hại bà C. để cướp vàng, Châu đã kêu oan và cho rằng hung thủ là một cô gái mại dâm.

Vào ngày 26/11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo và tuyên y án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Minh Châu (SN 1972, quê Bến Tre) về tội “Giết người' và "Cướp tài sản”.

Nạn nhân trong vụ án mạng trên là bà Lê Thị C. hàng xóm với Châu.

Theo cáo trạng vào ngày 10/9/2013, khi thấy bà C. đi chợ, Châu có nhờ bà C. mua hộ mình hai ổ bánh mỳ. Sau khi đi chợ về, bà C. mang bánh mỳ vào cho Châu thì bị Châu dùng dùng đoạn gỗ dừa đánh nhiều cái vào người, đầu và mặt. Bị tấn công bất ngờ, bà kêu cứu thì bị Châu dùng tay bịt miệng và cầm con dao đâm hai nhát vào người bà C. khiến bà C. gục tại chỗ.

 - Y án tử hình hàng xóm giết bà cụ cướp vàng, vu tội gái mại dâm

Đối tượng Châu tại tòa. (Ảnh Khám phá).

Sau khi sát hại bà C., Châu tháo đồ trang sức trên người nạn nhân rồi bỏ tất cả vào túi xốp đem chôn ở gốc chậu kiểng trong sân. Còn xác nạn nhân, Châu chôn sau nhà.

Xem video:

Bắt đôi nam nữ cướp vàng táo tợn

Sau đó, Châu điện thoại cho anh ruột thông báo đã giết người, chỗ cất vàng và nơi chôn xác bà C rồi bỏ trốn.

Trong phiên tòa, Châu vẫn không thừa nhận hành vi phạm tội của mình mà cho rằng có một người phụ nữ làm nghề mại dâm sát hại bà C.. Vì quá lo sợ, Châu mới lấy vàng, đem giấu xác, lau sạch hiện trường và phi tang các vật dụng của nạn nhân.

Tuy nhiên phía HĐXX cho rằng, lời khai tại phiên tòa của Châu là bịa đặt, không có căn cứ. Từ hồ sơ vụ án, lời khai các nhân chứng, trong đó có anh trai của Châu vẫn có đủ chứng cứ khẳng định tội ác của bị cáo. Dó đó, Tòa tuyên phạt y án tử hình.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-an-tu-hinh-hang-xom-giet-ba-cu-cuop-vang-vu-toi-gai-mai-dam-a71037.html