Hận chồng phụ tình, vợ trẻ tố cáo tội "giao cấu với trẻ em"


Thứ 2, 23/06/2014 | 23:25


Bùi Văn Duyệt và Bùi Thị Thơm, trú tại xã Bắc Sơn, huyện Kim Bôi (Hòa Bình), đã là vợ chồng và có với nhau 1 đứa con chung kháu khỉnh.

Bùi Văn Duyệt và Bùi Thị Thơm, trú tại xã Bắc Sơn, huyện Kim Bôi (Hòa Bình), đã là vợ chồng và có với nhau 1 đứa con chung kháu khỉnh.
Thế nhưng, bất ngờ vào đầu năm 2013, Thơm làm đơn gửi lên cơ quan chức năng tố cáo Duyệt “giao cấu với trẻ em” mà nạn nhân chính là Thơm.
Tình yêu con nít
Cách đây 4 năm, khi đó Duyệt (SN 1990) đang là học sinh lớp 12, còn Thơm (SN 1994) vừa mới bước vào lớp 10. Hai người học cùng trường, lại cùng xóm với nhau nên thường cùng nhau đạp xe tới trường. Một thời gian sau, giữa hai người nảy sinh tình cảm yêu đương. “Vợ chồng tôi có nghe các bạn của con nói hai đứa yêu nhau nhưng chúng tôi cũng mải làm ăn, chỉ nghĩ hai đứa quý mến nhau, giúp nhau học tập chứ không ai ngờ chuyện đó lại xảy ra như vậy”, bà Bùi Thị Thanh, 50 tuổi, mẹ của Thơm, cho biết.
Bố mẹ không để ý, 2 đứa thỏa sức yêu đương, rồi cái gì đến cũng đã đến. Duyệt và Thơm đã cùng “ăn trái cấm”. Kết quả của những lần quan hệ tình dục ấy là cái thai trong bụng Thơm ngày một lớn dần. Lúc gia đình phát hiện ra thì… sự đã rồi. Cuối cùng, hai bên gia đình phải ngồi lại với nhau bàn cách giải quyết. Cũng may, là người cùng xóm nên dễ cảm thông. Chọn một ngày đẹp trời, hai gia đình đã tổ chức lễ cưới cho đôi trẻ.
Tính đến hôm cưới, Thơm mới 15 tuổi, 5 tháng nên dù có cưới hỏi đàng hoàng nhưng đôi trẻ chưa thể đăng ký kết hôn. Từ ngày cưới chồng, Thơm phải gác lại chuyện học hành cho dù cô bé có lực học khá. Còn Duyệt được cả vợ cũng như gia đình 2 bên nội ngoại tạo điều kiện để tiếp tục con đường học hành. Tháng 10/2010, Thơm sinh được bé gái xinh xắn. Niềm vui nối tiếp niềm vui bởi sau đó không lâu, Duyệt đã thi đỗ vào trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình. Để chồng an tâm dùi mai kinh sử, ở nhà ngoài việc chăm bẵm cô công chúa nhỏ, Thơm còn làm lụng đủ thứ việc kiếm tiền gửi cho chồng.
Về phần Duyệt, những ngày đầu lên trường, anh nhớ thương vợ con da diết. Chỉ chờ có ngày nghỉ, Duyệt lại vội vàng về quê đoàn tụ bên gia đình. Thế nhưng, ở đời ai học được chữ “ngờ”. Chàng trai quê mùa, chân chất như Duyệt cũng có ngày thay lòng đổi dạ. Sau 1 năm học xa nhà, Duyệt đã phải lòng một cô gái là bạn học cùng trường. Kể từ đó, tình cảm của Duyệt dành cho vợ con nhạt dần. Những lần về thăm nhà cứ thưa thớt thêm. Duyệt chỉ về nhà khi nào trong túi nhẵn tiền.
Một lần, Thơm đợi mãi chẳng thấy chồng về. Điện thoại hỏi thăm thì Duyệt cứ nói quanh co rất khó hiểu. Sợ chồng ở trường gặp phải chuyện rắc rối, Thơm quyết bắt xe lên trường xem sao. Muốn dành cho chồng sự bất ngờ nên Thơm chẳng báo trước. Sẩm tối, Thơm đến dãy trọ nơi Duyệt ở. Nở nụ cười tươi rói, cô nhẹ nhàng gõ cửa. Không thấy ai mở cửa nên Thơm khẽ đẩy cửa vào. Thơm choáng váng khi thấy Duyệt đang ôm một cô gái ngủ ngon lành. Thơm đã la hét ầm ĩ khiến cả dãy trọ huyên náo. Thơm càng đau đớn hơn khi cô nhân tình của Duyệt trơ trẽn tuyên bố: “Chị lấy tư cách gì mà xúc phạm tôi. Chị nói mình là vợ của anh Duyệt vậy chị căn cứ vào đâu, pháp luật có công nhận không?”. Thơm thất thế nên đứng chết lặng và sau đó ra về trong đau đớn, ê chề.
36 tháng tù treo
Sau vụ bị vợ bắt quả tang, Duyệt tỏ ra ân hận và xin lỗi Thơm cùng gia đình. Duyệt còn viết giấy cam đoan, hứa sẽ thay đổi. Tình yêu và lòng vị tha của Thơm cuối cùng cũng giúp Duyệt có cơ hội sửa chữa. 3 năm học của Duyệt sắp trôi qua, chuyện cũ dường như chẳng ai còn nhớ nữa. Thơm vẫn làm lụng để chu cấp tiền cho chồng ăn học. Tuy nhiên, Duyệt ngày càng lạnh lùng và tỏ ra cục cằn, thô lỗ. Nhiều lần vô cớ Duyệt cáu gắt, chửi bới Thơm khi vợ hỏi han chuyện học hành. Dịp tết Quý Tỵ vừa rồi, lúc đi chơi, hai vợ chồng xảy ra cãi vã, Duyệt đã đánh Thơm không thương tiếc. Càng ngày, Duyệt càng quá đáng khiến Thơm và mọi người rất buồn lòng.
Âm thầm theo dõi, Thơm phát hiện ra chồng mình vẫn “thậm thụt” với cô gái ngày xưa. Đó có thể là lý do khiến Duyệt thay đổi tính nết. Lần này, những lời khuyên của vợ và mọi người đều bị Duyệt bỏ ngoài tai. Thậm chí, Duyệt sẵn sàng “bật lại” tất cả mỗi khi có ai đó răn dạy những lời hay ý phải. Thơm bất lực với Duyệt là một chuyện, nhưng buồn với con người bạc tình đó nhiều hơn. Duyệt nỡ phụ lại tình yêu và công sức bao năm của vợ dành cho mình. Hắn còn thách thức và gây hấn với gia đình vợ. Sau bao lần nín nhịn nhưng Duyệt càng vẫn tỏ ra là kẻ “ăn cháo đá bát”, cực chẳng đã, Thơm làm đơn tố cáo Duyệt về tội giao cấu với cô lần đầu khi cô mới 15 tuổi.
Nhận được đơn, cơ quan Công an huyện Kim Bôi đã vào cuộc. Kết quả giám định ADN từ cô con gái của hai vợ chồng Duyệt - Thơm đã chứng minh đó là con của Duyệt. Tính độ tuổi và thời gian mang thai thì Thơm lúc đó mới 15 tuổi. Như vậy, Bùi Văn Duyệt đã vi phạm vào khoản 1 điều 115 Bộ luật Hình sự quy định về tội: “Giao cấu với trẻ em”. Đầu tháng 8/2013, TAND huyện Kim Bôi đã đưa vụ án ra xét xử. Duyệt đã bị Hội đồng Xét xử tuyên phạt 36 tháng tù giam với tội danh trên.
Tuy nhiên, sau đó Duyệt đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hành phạt. Về phía người bị hại là Thơm, sau khi chồng bị kết án, cô cũng tỏ ra thương xót nên đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho chồng. Trong phiên tòa phúc thẩm ngày 25/11/2013 vừa qua, tòa đã tuyên quyết định xử phạt Bùi Văn Duyệt 36 tháng tù nhưng cho hưởng án treo với thời gian thử thách 60 tháng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-chong-phu-tinh-vo-tre-to-cao-toi-giao-cau-voi-tre-em-a37944.html