Kinh hoàng vụ giết người tình rồi dùng kéo cắt cổ tự tử


Thứ 4, 06/08/2014 | 23:55


(ĐSPL) - Gây án xong, hung thủ tiếp tục dùng hung khí tự đâm vào người để được chết bên

(ĐSPL) - Chỉ vì ghen tuông, Chi dùng kéo đâm hàng chục nhát vào người T. khiến nạn nhân thiệt mạng. Gây án xong, hung thủ tiếp tục dùng hung khí tự đâm vào người để được chết bên người mình yêu. Do được phát hiện kịp thời nên hung thủ thoát chết trong gang tấc.

Án mạng kinh hoàng

Vào khoảng 0h3' ngày 2/8, khi mọi người đã chìm trong giấc ngủ thì nghe thấy tiếng kêu la cầu cứu thảm thiết của một phụ nữ vọng lại từ ngôi nhà của chị Phạm Thị Ngọc T. (SN 1978, trú tại thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp). Nghĩ có chuyện chẳng lành, mọi người vội chạy ngay đến nhà chị T. để tìm hiểu thực hư.

Khi đến nơi, mọi người kinh hoàng chứng kiến xác chị T. nằm trong phòng, trên người đầy máu. Cạnh bên là Lê Văn Chi (SN 1976, ngụ xã Phú Điền, huyện Tháp Mười, người yêu chị T.) gương mặt đằng đằng sát khí, tay vẫn còn nắm lấy cây kéo nhọn hoắt đang tự cứa mạch máu ở vùng cổ và đâm nhiều nhát vào bụng để tự tử. Thấy cảnh tượng quá hãi hùng, không ai dám nhảy vào can ngăn.

Khi lực lượng chức năng có mặt hiện trường thì Chi đang thở thoi thóp. Ngay lập tức, lực lượng chức năng liền đưa Chi vào vào bệnh viện Đa khoa huyện Tháp Mười cấp cứu.

Kinh hoàng vụ giết người tình rồi dùng kéo cắt cổ tự tử

Hung thủ đang được điều trị tại bệnh viện.

Sáng 3/8, PV báo Đời sống và Pháp luật đã có mặt tại thị trấn Mỹ An để tìm hiểu thông tin về vụ việc. Tại hiện trường, người thân của chị T. không giấu được sự bàng hoàng, đau đớn.

Trao đổi với PV, anh H., anh cả của chị T. đau đớn cho biết: "Khi nghe tiếng kêu la thất thanh của em gái, tôi vội chạy đến ứng cứu nhưng không còn kịp nữa. Đến nơi, cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trong mắt tôi, T nằm bất động, trên người có hàng chục vết đâm khắp cơ thể, máu tuôn lênh láng khắp nền nhà. Chi nằm ngay bên cạnh, tay vẫn còn cầm cây kéo và đang tự đâm vào mình để tự sát. Được người dân phát hiện và đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên Chi đã thoát chết". 

Đưa tay gạt vội dòng nước mắt, anh H. chia sẻ thêm: "Lúc đó, tôi chỉ nghe được tiếng cầu cứu vọng của T. "Anh Hai ơi cứu em", nhưng đến nơi thì em tôi đã chết. Hiện tôi vẫn bị ám ảnh mỗi khi nhớ lại cảnh tượng khủng khiếp này. Em tôi bị tên Chi sát hại thật dã man. Chỉ vì ghen tuông mù quáng mà tên Chi xuống tay giết chết người mình yêu một cách man rợ. Vết đâm chí mạng ở vùng cổ khiến em gái tôi mất nhiều máu dẫn đến tử vong ngay tại chỗ".

Những đau đớn của số phận

Theo tìm hiểu của PV, trước ngày xảy ra án mạng, chị T. có lên TP.HCM làm phiên dịch tiếng Hoa khoảng 5 ngày. Sau khi hoàn tất công việc, chị T. trở về quê. Tuy nhiên, khi chị T. về nhà thì phát sinh mâu thuẫn với Chi. Nguyên nhân là do Chi cho rằng, chị T. ngoại tình với một người đàn ông lạ mặt ở TP.HCM. Không tìm được câu trả lời thỏa đáng, Chi nảy sinh ý định giết người tình rồi tự tử. Thấy người tình bỏ đi, Chi càng nung nấu ý định đen tối của mình.

Nghĩ là làm, vào khoảng 23h50' ngày 1/8, Chi chuẩn bị sẵn cây kéo làm hung khí rồi tìm đến nơi ở chị T ở. Chi đứng ngoài gọi cửa mãi nhưng chị T. kiên quyết không mở. Nóng máu, nghĩ rằng người tình đang phụ bạc mình nên mới đối xử như thế, Chi tìm cách xông vào nhà rồi dùng hung khí sát hại nạn nhân. 

 - Kinh hoàng vụ giết người tình rồi dùng kéo cắt cổ tự tử (Hình 2).

Cây kéo, hung khí của vụ án.

Theo gia đình nạn nhân, chị T. đã từng có một đời chồng người Đài Loan. Những ngày làm dâu nơi xứ người, chị T. có con với người chồng nước ngoài này. Nhưng khoảng khoảng vài năm trở lại đây, chị T. dắt con riêng về lại thị trấn Mỹ An tá túc và phải lòng Chi. Sau khi tìm hiểu, hai người chuyển về chung sống cùng nhau như vợ chồng. Mối quan hệ này được họ hàng đôi bên đồng ý.

Một người người dân sống tại địa phương cho biết: "Chi vốn hiền lành, thật thà, không ham nhậu, không chơi cờ bạc, chí thú làm ăn nhưng lại có tính hay ghen. Sự việc xảy ra bất ngờ xảy ra khiến làng quê thanh bình hoang mang lo sợ. Họ không ngờ một người vốn hiền lành như Chi bỗng chốc biến thành kẻ sát nhân, mất hết tình người. Từ ngày chung sống với nhau, Chi ở luôn bên chị T., cuộc sống cũng tạm ổn. Chi sống bằng nghề làm nông nghiệp là chính. Mặc dù chị T. đã con riêng, nhưng hai ngườiồ rất yêu thương, quý trọng nhau, chưa hề xảy ra tranh cãi hay bất đồng trong cuộc sống. Trước ngày chị T. lên TP.HCM làm phiên dịch, hai người có xảy ra tranh cãi nhưng rồi mọi chuyện được giải quyết êm thấm.

Qua tìm hiểu của PV, Chi là con thứ 5 trong một gia đình có 5 anh em. Em gái út của Chi thiểu năng trí tuệ. Hiện những người anh trai của Chi phải sống tha phương khắp nơi nên lâu lâu mới về thăm quê một lần. Chi sống ở quê nghèo, giữ trọng trách nuôi dưỡng người cha già yếu, 84 tuổi, còn mẹ Chi đã qua đời cách đây hàng chục năm. Hiện cha của Chi đang được chị gái Chi chăm sóc, phụng dưỡng, cuộc sống rất khó khăn.

Làm việc với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Văn Thái, ấp Mỹ Thạnh, xã Phú Điền cho biết: "Tại địa phương, Chi là người hiền lành, chưa từng vi phạm pháp luật, được bà con láng giềng quý mến yêu thương. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Chi có nhiều biểu hiện lạ. Trong đám ma thì tự cầm đàn hát một mình. Trong đám cưới thì có hành động ngược lại".

Hung thủ đang được giám sát nghiêm ngặt

Trưa 3/8, một vị đại diện cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Đồng Tháp cho biết: Sau khi hạ sát người tình, hung thủ Lê Văn Chi đã tự dùng kéo đâm nhiều nhát vào người để tự tử nhưng được phát hiện kịp thời nên thoát chết. Hiện Chi đang được giám sát nghiêm ngặt, tránh hành động manh động.

Đang tiếp tục điều tra làm rõ

Sáng 3/8, ông Nguyễn Văn Vĩnh, Trưởng công an thị trấn Mỹ An cho biết: "Nhận được tin báo của người dân, công an địa phương lập tức có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo lãnh đạo công an về vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng này. Chúng tôi vừa phải bảo vệ hiện trường, khống chế tên Chi, đồng thời đưa hung thủ đến bệnh viện cấp cứu. Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Đồng Tháp thụ lý điều tra".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-vu-giet-nguoi-tinh-roi-dung-keo-cat-co-tu-tu-a44825.html