Quỷ kế của tên sát nhân dụ dỗ vợ bạn “quan hệ” rồi ra tay sát hại


Chủ nhật, 14/09/2014 | 02:42


(ĐSPL) - Một hôm, sau khi quan hệ, người tình xin tiền nhưng hắn không cho, hắn dùng dây điện sát hại rồi bỏ vào bao nilon vứt xuống kênh phi tang.

(ĐSPL) - Lợi dụng bạn đi làm ăn xa, Chính sang giúp đỡ rồi dùng "quỷ kế" để dụ vợ bạn. Một hôm, sau khi quan hệ, người tình xin tiền nhưng hắn không cho, hắn dùng dây điện sát hại rồi bỏ vào bao nilon vứt xuống kênh phi tang.

Xác người trong bao

Khoảng 16h ngày 22/9/2013, một người đàn ông đi qua kênh cạn tại ấp Bắc B, xã Điềm Hy (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) phát hiện dưới kênh cạn có một bao nilon lớn bốc mùi hôi thối. Tò mò, anh lại gần, dùng dao rạch chiếc bao để xem bên trong có gì. Anh hốt hoảng, bởi bên trong hé ra một phần cơ thể người đang quá trình phân hủy. Ngay lập tức, thông tin phát hiện thi thể người trong bao ở dưới kênh nhanh chóng được báo đến công an.

Nhận được tin báo, cán bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an huyện Châu Thành khám nghiệm tử thi. Cơ quan công an xác định, nạn nhân là phụ nữ khoảng 35 đến 40 tuổi, không mặc quần, hai bên đùi có nhiều vết bỏng dài, chết được gần 48 tiếng. Nguyên nhân chết có thể do bị điện giật...

Qua thông báo truy tìm tung tích nạn nhân, khoảng 18h cùng ngày, anh Nguyễn Anh T. xin vào nhận diện và xác định, đây chính là vợ mình.

Anh T. cho hay, nạn nhân tên là Nguyễn Thị N. (37 tuổi, ngụ ấp Hòa, xã Dưỡng Điềm, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Tuy nhiên, anh T. không nghi cho bất kỳ người nào là hung thủ sát hại vợ mình. Bên cạnh đó, anh cho biết, bình thường, vợ anh có mang một số trang sức vàng. Chị N. ra khỏi nhà bằng xe máy nhưng khi phát hiện thi thể thì không thấy xe đâu. Qua thông tin quần chúng, công an xác định chị N. có tư tình với một người hàng xóm tên là Cao Văn Chính (59 tuổi, ngụ ấp Bắc B).

Khoảng 19h ngày 23/9/2013, công an mời Chính đến trụ sở công an xã Điềm Hy làm việc. Chính thừa nhận, trước đây có tình cảm ngoài luồng với chị N., nhưng 6 tháng qua, cả hai đã không hề qua lại. "Tôi không có bất kỳ mâu thuẫn nào phải sát hại chị N.", Chính khai. Trong khi Chính khai, các điều tra viên nhận thấy, ẩn sâu trong ánh mắt của Chính có điều gì đó bất thường. Qua kiểm tra danh sách liên lạc từ điện thoại của chị N., cơ quan công an phát hiện chiều 20/9/2014, chị N. và Chính có gọi điện, nhắn tin cho nhau.

Tuy chứng cứ rành rành là vậy, Chính vẫn khăng khăng khẳng định mình không liên quan gì đến cái chết của chị N.. Tuy nhiên, cuối cùng, hắn cũng phải cúi đầu thừa nhận, mình chính là hung thủ đã sát hại rồi lấy tài sản của nạn nhân. Ngay lập tức, Chính bị cơ quan công an bắt giữ.

Đào hố chôn quần áo và giấy tờ của nạn nhân

Chiều 9/9/2014, TAND tỉnh Tiền Giang mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Chính về hai tội giết người và cướp tài sản. Tại tòa, Chính khai nhận mình có hai đời vợ. Nhà hắn cách nhà anh T. một con lộ lớn. Hàng ngày, hắn với vợ chồng anh T. khá thân thiết. Bình thường, anh T. đi làm, hắn vẫn sang nhà chơi. Biết người phụ nữ vắng chồng sẽ thiếu thốn tình cảm, hắn từ tốn nhẹ nhàng quan tâm. Dần dà, chị N. cũng xuôi lòng, ngã vào lòng gã. Mỗi lần quan hệ tình dục, gã thường cho nạn nhân tiền. "Lần ít nhất là vài triệu và nhiều nhất là 20 triệu đồng. Tuy nhiên, đôi khi tôi cũng không cho gì", Chính khai.

 - Quỷ kế của tên sát nhân dụ dỗ vợ bạn “quan hệ” rồi ra tay sát hại

Kẻ sát nhân trong vành móng ngựa.

Chiều 20/9/2013, biết vợ đi ăn giỗ tại nhà một người thân, Chính liền gọi điện, nhắn tin hẹn chị N. sang nhà mình. Chị N. điều khiển xe máy tới. Tuy trời đã tối nhưng sợ hàng xóm phát hiện mình tằng tịu với vợ của bạn, nên hắn cố tình không bật điện. Lúc gặp nhau, chị N. ngỏ ý xin 10 triệu đồng nhưng gã bảo không có.

Sau khi thỏa mãn, nằm bên nhau, chị N. tiếp tục hỏi xin 3 triệu đồng. Chính khó chịu trả lời: "Hiện tại anh không có tiền. Chờ lúc nào bán lúa xong, trả nợ còn dư anh sẽ cho". Bực mình, chị N. lớn tiếng hét mắng vào mặt gã. Không chịu thua, hắn đáp trả người tình bằng những lời dung tục.

Trong lúc tức giận, hắn lấy đoạn tre dài chừng 1,5m, một đầu có gắn đoạn sắt, rồi lấy cuộn dây điện quấn vào đoạn sắt, đầu dây bên kia cắm vào ổ điện. Hắn đi tới chỗ chị N. đang đứng, chích vào đùi cho đến khi nạn nhân tử vong mới dừng lại.

 - Quỷ kế của tên sát nhân dụ dỗ vợ bạn “quan hệ” rồi ra tay sát hại (Hình 2).

Hung khí của vụ án.

Chính bình tĩnh lục người chị N. lấy một điện thoại di động, sợi dây chuyền vàng 3,3 chỉ và 76.000 đồng. Sau đó, gã nhét thi thể nạn nhân vào bao nilon, dùng xe máy chở đi khoảng 1km thì vứt xuống dòng kênh. Xong xuôi, hắn quay lại nhà, lấy toàn bộ tài sản của nạn nhân cất vào tủ. Đêm hôm đó, hắn tháo rời từng bộ phận xe máy của nạn nhân, lấy linh kiện bỏ vào bao nilon giấu trong nhà, sườn xe ném xuống ao. Những thứ khác như biển số xe, dép, quần áo và các giấy tờ tùy thân của nạn nhân, hắn đào hố chôn giấu sau vườn.

"Tôi không cố ý sát hại cũng như cướp tài sản của chị N.. Hôm đó, chị N. lớn tiếng, tôi sợ hàng xóm phát hiện nên mới dùng cây tre quơ trúng nạn nhân. Tôi không biết cây tre có điện", Chính khai.

Tuy nhiên, HĐXX nhanh chóng chứng minh lời khai này chỉ là ngụy biện. Dường như biết chắc chắn không thể chối tội nên khi được nói lời sau cùng, hắn giở giọng cùn: "Có tội thì phải chịu, không oan"!

Chồng nạn nhân từng nhiều lần đi qua bao chứa thi thể vợ

Hàng ngày, chị N. chỉ ở nhà nội trợ, mọi chi phí trong gia đình đều phụ thuộc vào việc anh T. làm thuê, làm mướn. Chính lại là hàng xóm khá thân thiết với anh. Bình thường, hắn vẫn thường sang nhà chơi và được anh T. rất quý. Do đặc thù công việc, anh T. thường vắng nhà. Mỗi khi vắng nhà, anh biết Chính hay sang phụ giúp, đỡ đần công việc nặng nhọc cho vợ nên cảm kích lắm. Anh không ngờ, đằng sau lòng tốt ấy lại là những chuyện mờ ám khác.

Hôm xảy ra vụ án, chị N. xin phép đi đám cưới của một người bạn ở thị trấn Châu Thành. Hôm đó trời mưa lớn nên hơn 19h, chị mới điều khiển xe Honda Wave RS màu đỏ đen ra khỏi nhà. Ngay trước khi vợ đi, anh T. còn tình tứ căn dặn: "Trời tối rồi, em đi từ từ thôi. Đêm khuya nguy hiểm, em nhớ về trước 22h".

Nửa đêm, không thấy vợ về, anh T. thấy sốt ruột. Đến hơn 3h sáng hôm sau nhưng vẫn không thấy vợ về, ruột gan anh T. nóng như lửa đốt. Trời vừa sáng, anh liền đến nhà bạn của vợ hỏi. Tuy nhiên, anh nhận được thông tin vào tối hôm qua chị N. không đến dự đám cưới như đã nói.

Anh T. vội vàng gọi điện rồi trực tiếp đến nhà những người thân. Tuy nhiên, tung tích của chị N. vẫn bặt vô âm tín. Đến hôm sau, anh đành đến đài phát thanh - truyền hình tỉnh đăng tin tìm vợ nhưng vẫn không thấy kết quả. Đến chạng vạng ngày 22/9/2013, anh nhận được điện thoại của một người quen thông báo công an phát hiện có một xác phụ nữ được giấu trong bao tải và bảo đến nhận dạng.

Đến hiện trường, anh rụng rời tay chân khi biết đích xác nạn nhân chính là người từng chung chăn gối suốt 18 năm qua. Suốt hai ngày đi tìm vợ, nhiều lần anh đi ngang qua chỗ có bao nilon chứa thi thể chị N. nhưng anh không để ý.

Anh và chị N. kết hôn đã 18 năm. Dù nguyên nhân không có con là do vợ, nhưng chưa một lần anh T. oán trách. Anh vẫn yêu thương chị N. hết mực. Anh cũng chưa bao giờ nghĩ vợ lại có tư tưởng ngoại tình, chứ đừng nói đến việc có quan hệ với người hàng xóm thân thiết. Đây là một nỗi đau lớn, ngoài suy nghĩ của người đàn ông chân chất này.

Bản án nghiêm khắc

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định hành vi của Chính là đặc biệt nguy hiểm và đề nghị mức án tử hình. Sau giờ nghị án, HĐXX xét thấy, bị cáo đã giết người, cướp của rồi phi tang toàn bộ tài sản của nạn nhân nhằm xóa mọi dấu vết, chứng cứ. Để làm gương, răn đe kẻ khác cần có mức án thật nghiêm.

Tuy nhiên, xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, tòa quyết định tuyên phạt Chính chung thân về tội giết người, 4 năm về tội cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt là chung thân. Bên cạnh đó, Chính còn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 215 triệu đồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ke-cua-ten-sat-nhan-du-do-vo-ban-quan-he-roi-ra-tay-sat-hai-a50580.html