Thầy giáo về hưu giở trò sàm sỡ bé gái hàng xóm


Thứ 5, 24/04/2014 | 03:46


Vốn là nhà giáo về hưu được nhiều người kính trọng, nhưng không ai có thể ngờ, ông lão tốt bụng kia lại có thể giở trò đớn hèn với cô cháu gái.

Vốn là nhà giáo về hưu được nhiều người kính trọng, nhưng không ai có thể ngờ, ông lão tốt bụng kia lại có thể giở trò đớn hèn với cô cháu gái. 
Cô gái bệnh tật bị xâm hại
Nhiều ngày qua người dân xã Xuân Sơn Nam (huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) bất bình về vụ việc ông thầy giáo về hưu giở trò sàm sỡ với cháu gái bất hạnh. Nạn nhân trong vụ việc này là cô gái Huỳnh Thị Hoa (SN 1993, ngụ xã Xuân Sơn Nam, huyện Đồng Xuân) vốn bị bệnh bại não, dù đã 21 tuổi nhưng suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà như đứa trẻ lên 3. Thủ phạm là ông Nguyễn Văn Nam (SN 1950), ông này là hàng xóm và có quan hệ họ hàng xa với Hoa.
 - Thầy giáo về hưu giở trò sàm sỡ bé gái hàng xóm
Ảnh minh họa.
Theo đó, trưa 6/4/2014, ông Huỳnh Văn Huy (SN 1973, cha của Hoa) đi làm về thì con gái kể lại việc mình bị “ông Mười” (tức ông Nam) sang nhà giở trò sàm sỡ. Hoa kể lại, lúc ông Huy đi làm thì ông Nam sang, thấy Hoa bảo là cha mẹ đi làm không có nhà thì ông Nam bỏ đi ra ngoài ngó nghiêng xung quanh. Một lát sau ông Nam lại quay vào nhà ôm Hoa nhưng cô gái sợ hãi gạt tay ra. Thấy vậy ông Nam liền dụ dỗ: “Sao vậy, cho ông hôn cái đi”. Thấy cháu gái né tránh, ông Nam chữa lời rằng: “Ông Mười giỡn đó, giờ ông về đây”.
Nghe con gái kể lại câu chuyện, anh Huy tức giận vô cùng bởi đây không phải là lần đầu tiên ông Nam giở thói dâm ô với con gái mình. Vào năm 2013, trong một lần Hoa đang ngồi ở nhà thì ông Nam đi nhậu say về qua nhà gạ gẫm, ôm hôn. Sau đó ông ta bỏ về nhà thay đồ rồi lại lại chân cao chân thấp qua nhà tiếp tục quấy rối cháu gái. Ông Nam đi thẳng vào giường ôm ấp, sờ mó rồi cho Hoa 10.000 đồng để bịt miệng. Một vài lần khác ông Nam lại “tốt bụng” bằng cách thường xuyên có mặt để dìu đỡ, ôm bế cháu gái lúc... trượt ngã.
Không nhẫn nhịn được trước hành vi của người mà mình gọi bằng chú, tối cùng ngày ông Huy yêu cầu ông Nam sang nhà mình nói chuyện. Ông Nam đến gặp gia đình nhưng một mực chối cãi trước lời buộc tội của gia đình. Ông Nam cho rằng mình chỉ xem Hoa như cháu trong nhà và thương mến nên mới quan tâm. Sau hồi chối cái, ông định Nam bỏ về thì liền bị ông Huy tát vào mặt buộc phải ở lại nói chuyện. Ông Huy mời Công an xã Xuân Sơn Nam tới chứng kiến cuộc nói chuyện và lập biên bản. Ông Nam không chối cãi được nữa nên đã thú nhận hành vi đồi bại.
“Dê già” đội lốt người tốt bụng
Ông Nam thừa nhận vào một chiều tối cuối năm 2013 (không rõ ngày tháng), ông cùng anh Nguyễn Ngọc Phú (cậu ruột Hoa) đi nhậu. Lúc chở anh Phú về đến nhà, nhìn sang nhà bên thấy Hoa ở nhà một mình trong lòng nảy sinh dục vọng. Khi cháu gái đang ngồi ở nhà sau thì ông Nam nhảy vào ôm chầm lấy rồi hôn hít, vì Hoa tay chân yếu ớt lại sợ hãi nên không kháng cự lại được. Ông Nam ngồi “ôm cháu” được một lát thì về nhà để thay đồ.
Về nhà nhưng dục vọng vẫn chưa dứt, ông Nam lại mon men quay sang nhà tìm Hoa. Cô gái sau đó không dám ngồi bên ngoài nữa nên liền vào giường trong buồng. Tuy vậy, ông Nam vẫn mò vào tận phòng và dụ dỗ: “Cháu cho ông Mười hôn đi”. Vừa nói dứt lời ông Nam liền đến vừa ôm vừa sờ soạng cô gái. Sau khi tay chân đã thỏa mãn, ông Nam rút ra 10.000 đồng cho Hoa và bảo rằng: “Ông Mười cho con tiền, con đừng nói với ba má con. Ba má có hỏi thì nói đây là tiền lượm được”. Lần đó Hoa vì sợ ba la mắng nên chỉ kể lại với bạn nghe. Còn ông Nam thì đắc ý rằng sẽ không ai biết việc làm của mình.
Trong lá đơn cam kết mà ông Nam viết xin lỗi Hoa và gia đình, ông Nam thừa nhận: “Tôi thấy đây là việc làm sai trái, không đúng đắn, có lỗi nhiều với cháu Hoa và gia đình. Từ nay về sau tôi hứa rằng không có hành động sai trái với cháu Hoa nữa”. Gia đình ông Nam sau đó cũng sang nhà xin lỗi và cam đoan chồng, cha mình sẽ không tái phạm. Gia đình ông Huy thấy vậy nên cũng chấp nhận ôm nỗi đau riêng mình mà tha lỗi cho ông Nam .
Được biết, ông Nam nguyên là giáo viên tại trường Tiểu học Cơ sở Xuân Sơn Nam về hưu cách đây 4 năm. Theo đánh giá của lãnh đạo nhà trường và các đồng nghiệp thì ông Nam là một giáo viên tốt và chưa từng vi phạm kỉ luật. Có thể vì 4 năm nay ông Nam về hưu, chỉ ở nhà nghỉ ngơi nên có hành vi sai trái trong lúc “ăn không ngồi rồi”. Hàng xóm cũng đánh giá ông Nam là một trí thức nhưng sống rất hòa đồng với xóm làng. Vì là thầy giáo nên trong thôn ai cũng kính nể “thầy Nam”. Vậy nên khi nghe ông thầy giáo có hành vi đồi bại, cả thôn rồi cả xã đều ngã ngửa. Từ sự kính trọng, mọi người từ bé đến lớn đều tỏ ra khinh bỉ, bất bình với “dê cụ” này.
Xót thương cô gái bất hạnh
Gia đình ông Huy và gia đìnsh ông Nam vốn có quan hệ họ hàng xa nên từ lâu khá thân thiết. Vợ chồng ông Huy gọi ông Nam bằng “chú Mười”, Hoa thì gọi bằng “ông Mười”. Sự việc rành rành trước mắt nhưng vợ chồng ông vẫn không thể tin được ông Nam lại làm chuyện hèn hạ đến vậy. Sau ngày vạch trần bộ mặt thật của “chú Mười”, mối quan hệ bấy lâu của hai gia đình đứt vỡ. Hai nhà cách nhau cái đoạn bờ ruộng, họ thường xuyên giáp mặt nhau nhưng cũng chỉ nhìn nhau gượng gạo. Ông Huy cho biết dù ông Nam và vợ con xin lỗi gia đình mình nhưng “bằng mặt không bằng lòng”.
Tâm sự về nỗi khổ của gia đình, ông Huy cho biết mình có hai người con, một trai một gái. Hoa từ bé vốn mắc bệnh bại não bẩm sinh nên vô cùng chậm chạp, yếu ớt. Về sau này căn bệnh khiến mắt Hoa mờ đi nhưng không có thuốc cứu chữa. Trong khi em trai lành lặn khỏe mạnh thì Hoa vẫn mãi như đứa trẻ lên ba. Bản thân không đi lại được nên Hoa đến trường phải có người nhà đưa đón. Năm học đến lớp 9, Hoa đã phải nghỉ ở nhà vì hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Từ ngày nghỉ học, Hoa chỉ quanh quẩn ở nhà làm vài công việc lặt vặt. Gia đình nhiều lần đưa con gái đi chữa trị nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Bất hạnh với cô gái này tưởng như thế là quá nhiều nhưng không ngờ em lại bị người ông có “máu 35” nhòm ngó. Khi ba má vắng nhà, cô gái đóng cửa nhốt mình trong nhà bởi sợ ông Nam lại sang giở trò. Ông Huy dù biết người chú đã xin lỗi và cam kết không tái phạm nhưng cũng chẳng yên tâm mỗi khi để con ở nhà một mình.
Người cha tâm sự: “Vào năm ngoái nghe bạn của con gái kể lại chuyện Hoa nó bị ông Nam sàm sỡ tôi giận lắm nhưng không có chứng cớ nên im lặng cho qua. Không ngờ vừa qua ông ta lại tái phạm nên vợ chồng tôi rất bức xúc. Dù ông ấy đã xin lỗi và cam kết không quấy rối con gái nhưng vợ chồng tôi vẫn chẳng yên tâm được. Hôm nay mẹ Hoa đi làm cả ngày, tôi ở nhà vừa lo công việc nhà vừa chăm sóc con gái để nó bớt đi buồn tủi, lo sợ”.
Vụ việc xảy ra mà thủ phạm là một người “đức cao vọng trọng” khiến người dân không ngớt bàn tán, xầm xì. Bên cạnh sự bất bình, lên án ông giáo về hưu đồi bại, người ta cảm thương cho cô gái bất hạnh. Chỉ vì dục vọng thấp hèn mà người thầy giáo tự bôi bẩn mình, khiến hai gia đình sống trong tủi hổ. Lời xin lỗi và tờ giấy cam kết chẳng thể gắn lại được mối quan hệ họ hàng bao đời.
Ông Huỳnh Ngọc Lâm (Trưởng công an xã Xuân Sơn Nam) cho biết: “Sau khi sự việc đáng buồn xảy ra, công an xã đã đến nơi lập biên bản lấy lời khai của nạn nhân. Ông Nam sau đó đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và xin lỗi cháu gái cùng gia đình. Ông Nam cũng đã làm giấy cam kết hứa không tái phạm”.
(Tên nạn nhân đã được thay đổi).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-ve-huu-gio-tro-sam-so-be-gai-hang-xom-a30531.html