Hỗn chiến trong quán karaoke, nam thanh niên bị đâm tử vong


Chủ nhật, 30/04/2017 | 14:19


Cùng sự kiện

Trong lúc hát karaoke, hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào chém nhau. Hậu quả vụ hỗ chiến khiến một người thiệt mạng, hai người trọng thương.

Trong lúc hát karaoke, hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào chém nhau. Hậu quả vụ hỗ chiến khiến một người thiệt mạng, hai người trọng thương.

Thông tin trên báo Dân trí cho biết, khoảng 14h00 ngày 29/4 tại quán karaoke Toản Club ở xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa 2 nhóm khách. Hậu quả 2 thanh niên ở xã Bảo Hiệu bị thương nặng do bị đâm bằng dao, một người ở thị trấn Hàng Trạm (huyện Yên Thủy) bị gãy hai chiếc răng. Tại hiện trường có một con dao bấm dài 30cm.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Dân trí)

Bác sĩ Bùi Thanh Xuân – Phó Giám đốc Bệnh viên Đa khoa huyện Yên Thủy - cho biết, bệnh nhân thứ nhất là Bùi Văn Dũng được đưa đến trong tình trạng bị thương nặng, nạn nhân bị một vết thương vào chỗ xương chậu bên phải và một vết thương vào ngực phải. Sau khi sơ cứu hồi sức, theo yêu cầu của của người nhà, bệnh viện đã chuyển bệnh nhân Dũng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Bênh nhân thứ hai là Bùi Văn Tình nhập viện trong tình trạng nguy kịch, động mạch không, huyết áp không, đồng tử giãn hoàn toàn, trên cơ thể có nhiều vết thương rất nặng. Sau khi nhập viện bệnh nhân đã tử vong. Bệnh nhân thứ ba là Bùi Văn Tịnh bị thương nhẹ hơn, có một vết thương nhỏ ở phần đầu.

Xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thủy nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Google Maps)

Báo Giao thông cũng thông tin, Thiếu tá Bùi Đức Hảo - Phó trưởng Công an huyện Yên Thủy - xác nhận với phóng viên về vụ việc trên, đồng thời cho biết thêm, hai nhóm thanh niên xô xát nhau khi đi hát karaoke tại quán Karaoke Toản club. Nghi can dùng dao đâm người được xác định là Bùi Văn Tịnh.

Hiện Công an huyện Yên Thủy đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-trong-quan-karaoke-nam-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-a188798.html