Khởi tố nam thanh niên 9x dùng clip "nóng" để chiếm đoạt 30 triệu đồng của bạn gái


Thứ 3, 29/01/2019 | 02:12


Cùng sự kiện

Không có tiền tiêu xài, nam thanh niên 9x đã quay lại cảnh mặn nồng của mình với bạn gái để dùng những clip này tống tiền người yêu.

Không có tiền tiêu xài, nam thanh niên 9x đã quay lại cảnh mặn nồng của mình với bạn gái để dùng những clip này tống tiền người yêu.

Công an TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa khởi tố đối tượng Nguyễn Mạnh Đông (SN 1996, trú tại huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) về tội Cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân trong vụ án này chính là bạn gái của Đông.

Theo cơ quan Công an TP Vĩnh Yên, qúa trình điều tra xác định, thông qua các mối quan hệ xã hội, Nguyễn Mạnh Đông có quen biết với chị Nguyễn Thị T. (ở TP Vĩnh Yên) và hai bên nảy sinh quan hệ tình cảm.

Nam thanh niên dùng clip "nóng" tống tiền bạn gái tại cơ quan công an. Ảnh: Người Đưa Tin

Tuy nhiên do thiếu tiền tiêu xài cá nhân, thời gian gần đây, Đông đã nhắn tin, gọi điện uy hiếp, đe dọa và yêu cầu chị T. đưa cho Đông số tiền 30 triệu đồng, nếu không Đông sẽ gửi toàn bộ hình ảnh, video "thân mật" của hai người cho gia đình và bạn bè chị T..

Quá lo sợ nên ngày 9/1/2019, chị T đã đưa cho Đông số tiền 30 triệu đồng.

Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa dừng lại ở đó. Khi Đông nhận thấy việc tống tiền chị T. thuận lợi nên đến ngày 12/1, đối tượng này tiếp tục nhắn tin đe dọa và yêu cầu người yêu phải đưa thêm 10 triệu nữa mới xóa hết các clip nóng.

Nhận thấy mọi chuyện ngày càng nghiêm trọng, chị T. đã làm đơn tố cáo hành vi của Đông đến cơ quan công an nhằm ngăn chặn hành vi vi phạm tiếp theo của gã trai này.

Đến lịch hẹn, khi Đông đang nhận tiền của chị T. tại một quán cà phê thuộc địa bàn TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thì bị lực lượng công an ập tới bắt quả tang.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nam-thanh-nien-9x-dung-clip-nong-de-chiem-doat-30-trieu-dong-cua-ban-gai-a261292.html