+Aa-
    Zalo

    Khởi tố thầy giáo lừa chạy việc, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

    ĐS&PL "Nổ" có quan hệ rộng, Nam đã lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng để chạy việc cho sinh viên mới ra trường.

    "Nổ" có quan hệ rộng, Nam đã lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng để chạy việc cho sinh viên mới ra trường.

    Ngày 2/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Nam (SN 1972, trú tại xã Nâm N’jang, huyện Đăk Song), giáo viên trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Đắk Song, về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Trường phổ thông dân tộc nội trú Đắk Song nơi đối tượng công tác (Ảnh: VOV)

    Theo kết quả điều tra, từ năm 2015, khi đang công tác tại trường , Nam "nổ" với mọi người là mình có nhiều mối quan hệ. Vào tháng 4/2015, Nam nhận chạy việc cho chị Nguyễn Thị L. (SN 1991, xã Đắk Sôr, huyện Krông Nô) vừa mới tốt nghiệp đại học chuyên ngành sư phạm, chưa có việc làm.

    Nam hứa sẽ xin cho chị L. vào làm giáo viên một trường THCS ở huyện Đắk Song với giá 200 triệu đồng. Sau khi nhận đủ tiền, Nam hứa đến tháng 8/2015, chị L. sẽ được đi dạy. Tuy nhiên, đến cuối năm 2016, chị L. vẫn không có việc làm. 

    Với thủ đoạn tương tự, tháng 8/2015, Nam nhận chạy việc cho con gái ông B.L. (SN 1950, trú tại xã Thuận An, huyện Đăk Mil) với "giá" 175 triệu đồng. Đến giữa năm 2016, Nam vẫn không xin được việc cho con ông L.

    Nghi ngờ bị lừa, các bị hại đã nhiều lần đến nhà Nam đòi lại số tiền nhưng không được. Sau đó, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Nam với cơ quan công an.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án

    Hồng Nhung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-thay-giao-lua-chay-viec-chiem-doat-hang-tram-trieu-dong-a207739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan