9x bị nhóm côn đồ dùng điếu cày, lưỡi lê đánh tử vong


Thứ 5, 05/04/2018 | 09:18


Vì xích mích cá nhân, anh Lê Như Ngọc sinh năm 1990 ở TP. Sầm Sơn đã bị một nhóm côn đồ dùng điếu cày, lưỡi lê đánh tử vong.

Vì xích mích cá nhân, anh Lê Như Ngọc sinh năm 1990 ở TP. Sầm Sơn đã bị một nhóm côn đồ dùng điếu cày, lưỡi lê đánh tử vong.

Khoảng 20h30p ngày 2/4 vừa qua, vụ cãi vã nghiêm trọng giữa anh Lê Nhữ Ngọc (28 tuổi, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn) và một nhóm thanh niên đã xảy ra ở khu vực khách sạn Bằng Giang, phường Trường Sơn, TP. Sầm Sơn.

Trong lúc xô xát, anh Ngọc đã bị nhóm thanh niên dùng lưỡi lê, điếu cày và dao tấn công liên tiếp. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Trần Đình Đức (Đức đen)- nghi can trong vụ giết người bằng lưỡi lê. Ảnh: Công An

Đến ngày 4/4, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã chính thức vào cuộc điều tra, vận động một số nghi can ra đầu thú để được nhận khoan hồng từ pháp luật. Trong đó, có Trần Đình Đức- một trong những thanh niên tham gia đánh nạn nhân Ngọc đã ra trình báo tại cơ quan công an.

Theo lời khai ban đầu, Đức thừa nhận bản thân anh ta là người đã dùng lưỡi lê tự chế dài khoảng 30 cm đâm anh Ngọc.

Đến hôm nay, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giam Trần Đình Đức (biệt danh Đức Đen, 20 tuổi, ở phường Đông Cương, TP Thanh Hóa) để làm rõ hành vi giết người.

Các nghi can còn lại hiện đang được cảnh sát truy tìm.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-bi-nhom-con-do-dung-dieu-cay-luoi-le-danh-tu-vong-a224904.html