Bác rể làm chuyện đồi bại với cháu gái rồi dọa giết người tố cáo


Thứ 7, 29/11/2014 | 03:24


(ĐSPL) - Chị như chết đứng khi nghe con gái kể bị bác rể nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm…

(ĐSPL) - Thấy bé H. liên tục bị bác rể bắt ép phải nghỉ học, cô giáo của bé đã thông báo lại sự việc trên với mẹ H.. Nghe cô giáo của con thông báo, chị Th., mẹ bé H. hỏi lại con. Chị như chết đứng khi nghe con gái kể bị bác rể nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm

Sự thân thiết bất thường

Giữa tháng 11/2014, nhân dịp ban giám hiệu trường tiểu học xã Quế Lộc (huyện Nông Sơn, Quảng Nam) tổ chức họp phụ huynh toàn trường sau đợt kiểm tra giữa học kỳ 1, cô Nguyễn Thị T. (chủ nhiệm lớp 3/2, trường tiểu học Quế Lộc) có nhắc nhở gia đình, người thân của cháu Lê Thị L.H. (SN 2006, ngụ thôn Lộc Tây 2, xã Quế Lộc) cần quan tâm đến chuyện học hành của con mình hơn. Theo cô giáo, kết quả học tập của cháu H. thời gian gần đây sa sút so với các năm học trước. Cũng trong buổi họp phụ huynh trên, cô T. cũng không quên nhắc nhở gia đình hạn chế đón cháu H. giữa giờ học, vì việc đó ảnh hưởng không tốt đến việc học tập của H...

 - Bác rể làm chuyện đồi bại với cháu gái rồi dọa giết người tố cáo

Mẹ nạn nhân kể lại câu chuyện buồn với PV.

Nghe cô T. nói vậy, chị Th. (mẹ H.) bán tín bán nghi hỏi lại thì cô T. cho biết: "Thời gian gần đây, anh Nguyễn Đỗ Hùng (SN 1971, ngụ thôn Lộc Tây 2, xã Quế Lộc) thường xuyên đến lớp đưa cháu H. đi với lý do "gia đình bên ngoại có đám giỗ nên tôi đến đưa cháu về". Nghe cô giáo chủ nhiệm của con nói, chị Th. ngớ người ra vì mấy tháng nay cả bên nội và bên ngoại của gia đình nhà mình không có đám giỗ nào. Nhận thấy có chuyện "mờ ám" nên sau khi họp phụ huynh về, chị Th. mới gọi con gái đến để hỏi chuyện.

Khi nghe mẹ hỏi: "Sao con không kể cho mẹ biết chuyện dượng Hùng (chồng của bác ruột nạn nhân-PV) đến đón con ở trường?", bé H. chỉ lí nhí đáp: "Đó là chuyện bí mật giữa con và dượng Hùng". Sau đó, chị Th. phải thuyết phục mãi, H. mới chịu tiết lộ bí mật động trời giữa mình với dượng. Từng câu, từng chữ mà H. nói ra như từng nhát dao cứa vào lòng chị Th.. Quá bức xúc trước hành động của Hùng, gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố cáo gã anh rể bệnh hoạn đến các cơ quan chức năng.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, ngay sau khi nhận được đơn của gia đình nạn nhân, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã cử điều tra viên về điều tra, xác minh. Chiều 25/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Đỗ Hùng. Tại Cơ quan điều tra, Hùng đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bước đầu, Hùng cho biết, vì tò mò muốn biết xem cảm giác làm chuyện vợ chồng với con nít có gì khác (?) nên vào cuối năm 2012 (không rõ thời gian) Hùng đã dụ dỗ bé H. ra một căn nhà hoang vắng người qua lại ở trong thôn để thực hiện hành vi giao cấu. Trong quá trình thực hiện hành vi giao cấu, do vùng kín của cháu H. bị chảy máu, cháu H. liên tục kêu khóc vì đau nên Hùng phải dừng lại và đưa cháu về nhà mẹ vợ là bà Phan Thị M. ở cùng thôn. Trước khi đưa cháu H. về nhà, Hùng có dọa H. không được kể lại chuyện này với ai. Sau lần đó, Hùng còn nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại của mình với cô cháu gái có thân hình phổng phao giống như thiếu nữ, dù mới chỉ đang học lớp 3 trường làng.

Xem video:

Xét xử người chú bệnh hoạn hại đời cháu gái 

Dọa trả thù người tố cáo

Chiều 26/11, khi PV có mặt ở thôn Tây Lộc 2 để tìm hiểu sự việc. Hàng trăm người dân khi tiếp xúc với PV, tỏ ra vô cùng bất ngờ khi biết tin Hùng bị bắt vì hiếp dâm trẻ em. Càng bất ngờ hơn, khi nạn nhân của y không phải ai xa lạ mà chính là cô cháu gái ngoan ngoãn, vốn gọi hắn bằng dượng.

Chị Nguyễn Thị Thúy V., hàng xóm của hung thủ cho biết: "Do nhà Hùng có con gái lớn, nên hôm Hùng bị bắt, thấy mọi người tập trung đông ở trong nhà, lại ăn mặc rất chỉnh tề, nên tôi cứ nghĩ là gia đình nhà trai đến coi nhà. Sau này tôi mới nghe mọi người nói Hùng bị bắt. Lúc đầu, tôi cứ nghĩ Hùng bị bắt vì tội đánh bạc, ai ngờ lại là tội hiếp dâm, mà nạn nhân lại là cháu gái nó".

Một người hàng xóm khác của Hùng, ông Phan Văn P. (65 tuổi) nói: "Lần đầu tiên nghe mọi người nói chuyện, tôi rụng rời chân tay. Dù nổi tiếng ngỗ nghịch, ăn nói hống hách, sống không hòa đồng với hàng xóm, nhưng tôi cũng chẳng thề ngờ Hùng có thể làm cái chuyện động trời đó, nhất là khi nó đã lên đến chức ông ngoại rồi. Mai mốt ra tù, nó còn mặt mũi nào mà nhìn mọi người nữa. Nhà nó và nhà nạn nhân chỉ cách nhau dăm bước chân".

 - Bác rể làm chuyện đồi bại với cháu gái rồi dọa giết người tố cáo (Hình 2).

Ông Phan Văn P. bày tỏ sự phẫn nộ của mình với hành vi của nghi phạm. 

Dù cơ quan công an đã vào cuộc nhưng cho đến thời điểm này, chị vẫn tự trách bản thân mình: "Chỉ vì hoàn cảnh quá khó khăn, nên tôi phải gửi con cho bà nội các cháu chăm sóc để đi làm ăn xa. Nếu tôi có thời gian quan tâm hơn đến các con, thì chắc chắn con tôi không phải chịu bạo hành về cả thể xác lẫn tinh thần suốt một thời gian dài như vậy".

Khi bị bắt, Hùng vẫn lớn tiếng đe dọa: "Sẽ giết những ai đứng ra tố cáo mình sau khi được thả". Là người đã giúp vạch rõ bộ mặt thật của Hùng, điều khiến cô T. lo lắng nhất hiện nay là tương lai của cô học trò nhỏ của mình, nhất là khi những ký ức kinh hoàng vẫn đang ám ảnh tâm hồn non nớt của cháu. Cô chỉ mong mọi người có cái nhìn cảm thông, chia sẻ để cháu có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chiều 26/11, trao đổi với PV, một cán bộ đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: "Cơ quan CSĐT vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Đỗ Hùng để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em ngay sau khi có kết quả giám định pháp y. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ".
Đăng Nguyên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-re-lam-chuyen-doi-bai-voi-chau-gai-roi-doa-giet-nguoi-to-cao-a71544.html