Bắt kẻ chụp ảnh khỏa thân gái bán dâm tung lên web sex


Thứ 4, 03/12/2014 | 06:38


(ĐSPL) – Khi khám xét nơi ở của Huy, công an đã tìm thấy file ảnh khỏa thân của khoảng 20 cô gái nhằm tung lên mạng để “chào hàng” với khách mua dâm.

(ĐSPL) – Khi khám xét nơi ở của Huy, công an đã tìm thấy file ảnh khỏa thân của khoảng 20 cô gái nhằm tung lên mạng để “chào hàng” với khách mua dâm.

Ngày 3/12, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) vừa thực hiện lệnh bắt Trần Quang Huy (tức Dontran, 34 tuổi, ở TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 25/11, nhà chức trách đồng loạt kiểm tra hành chính 2 khách sạn ở quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm, cùng một cô gái đang chờ đi khách. Họ khai nhận đi tiếp khách theo sự môi giới của Huy.

 - Bắt kẻ chụp ảnh khỏa thân gái bán dâm tung lên web sex

Hai đối tượng Hòa và Huy. (ảnh An ninh Thủ đô).

Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành khám xét nơi ở của Huy và phát hiện nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm qua mạng internet.

Video tham khảo:

Tóm gã trai cùng 2.400 đĩa phim "sex"

Đặc biệt, trong đó có hình ảnh khỏa thân của khoảng 20 cô gái được Huy chụp lại nhằm đưa lên mạng “chào hàng” với khách mua dâm cùng các bài viết gợi dục. Để được Huy đăng bài, những cô gái này phải trả cho Huy 2 triệu đồng/ tháng.

Ngoài đối tượng Huy, Phòng Cảnh sát hình sự đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thu Hòa (SN 1980, trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo cơ quan công an, Hòa đã thuê Huy chụp ảnh khỏa thân gái bán dâm, tung lên mạng internet để quảng cáo. Hiện, đối tượng Hòa đang bỏ trốn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-chup-anh-khoa-than-gai-ban-dam-tung-len-web-sex-a72174.html