Rúng động: Hai mẹ treo cổ tự tử, kéo theo 3 con thơ chết thảm


Thứ 3, 14/10/2014 | 07:59


(ĐSPL) –Tại Bình Dương, người dân phát hiện một người phụ nữ treo cổ tự sát và thi thể một bé gái 4 tháng tuổi nằm trên giường cách đó không xa. Còn tại Bình Phước, xác 2 cháu trai 1 và 3 tuổi cũng được phát hiện nằm bên thi thể mẹ.

(ĐSPL)–Tại Bình Dương, người dân phát hiện một người phụ nữ treo cổ tự sát và thi thể một bé gái 4 tháng tuổi nằm trên giường cách đó không xa. Còn tại Bình Phước, xác 2 cháu trai 1 và 3 tuổi cũng được phát hiện nằm bên thi thể mẹ. Hai vụ việc trong 1 ngày làm rúng động dư luận.
Chiều tối ngày 13/10, một vụ việc thương tâm đã xảy ra tại căn nhà thuộc tổ 10, ấp Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là chị Đặng Thị L., được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại lan can cầu thang, bên trong giường ngủ là thi thể của người con gái út vừa tròn 4 tháng tuổi.
Nghi án mẹ giết con gái rồi tự tử tại Bình Bương
Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo thông tin từ chị Mai Thị Q., người hàng xóm thân cận của nạn nhân kể lại, từ lúc sinh em bé thứ 3 cho đến nay, tâm trạng chị L. không được tốt. Nhiều khi thấy chị L. khóc và buồn rầu, chị Q. đã an ủi và động viên nạn nhân. Nhưng chị L. vốn là người hiền lành, nên chị rất ít nói, rất ít khi chia sẻ tâm sự, nhất là chuyện gia đình.
Chị Q. cho biết, buổi sáng ngày xảy ra sự việc còn thấy chị L. mang áo quần ra phơi, rồi còn cười với chị, không ngờ đến chiều lại xảy ra chuyện thương tâm như vậy.
Cũng theo người dân ở đây cho biết, khu vực này đang có đám tang nên thường thấy gia đình chị L. đóng kín cửa vì sợ tiếng ồn gây ảnh hưởng cho em bé, nên khi anh T. chồng nạn nhân đi làm thì thấy chị L. đã đóng kín cửa, ai cũng tưởng chuyện bình thường.
Người dân sống gần cũng vậy, cứ nghĩ là gia đình nạn nhân có con nhỏ nên kiêng cữ, vậy mà không ngờ chị L. và con gái đã tử vong trong nhà. Hàng xóm ở gần nhà nạn nhân còn cho biết, gia đình nạn nhân chỉ mới chuyển về đây được hơn 3 năm, vợ chồng sống hiền lành, không cãi vã xích mích cũng không thù oán với ai.
Thời gian gần đây, cuộc sống gia đình gặp khó khăn khi tất cả phải phụ thuộc vào đồng lương của người chồng nhưng gia đình lại có đến 4 miệng ăn. Dù anh T. đã gửi người con gái thứ 2 cho ông bà nội ở quê chăm sóc nhưng dạo gần đây chị L. và bé gái vừa sinh hay bị bệnh nên cuộc sống của gia đình càng vất vả.
Tại hiện trường vụ án, tất cả những ai chứng kiến điều không khỏi xót thương trước sự việc đau lòng này. Dù chưa xác minh được nguyên nhân cái chết của 2 mẹ con, nhưng nhìn cảnh người chồng ôm thi thể của vợ và con mình khóc ngất, ai nấy cũng đều không cầm được nước mắt.
Trong khi đó, tại Bình Phước, đến tối 13/10, công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân cái chết của 3 mẹ con tại ấp 4, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú.
Danh tính của 3 nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H. (23 tuổi) cùng 2 con trai là cháu Hoàng Văn M. (3 tuổi) và Hoàng Văn Đ. (1 tuổi).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày, những người hàng xóm hoảng hốt khi phát hiện chị H. và 2 đứa con nhỏ đã chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù tại nhà bếp.
Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-dong-hai-me-treo-co-tu-tu-keo-theo-3-con-tho-chet-tham-a55316.html