Bộ Công an yêu cầu điều tra làm rõ vụ dân tố CSGT đánh người


Thứ 4, 26/11/2014 | 14:55


(ĐSPL) - Bác sĩ đã chuẩn đoán anh Thắng bị dập lá lách độ 3, dập gan, tụ máu bao gan...

(ĐSPL) - Hiện tại anh Nguyễn Văn Thắng (người tố CSGT ném gậy ba trắc trúng hông khi đang chạy xe máy) hiện đang được điều trị và theo dõi sức khỏe tại bệnh viện Đa khoa Thống Nhất ở TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
Sau khi điều trị tại bệnh viện tuyến huyện thì Thắng được chuyển lên BV Đa khoa Thống Nhất để chữa trị. Tại đây các bác sĩ đã chuẩn đoán anh Thắng bị dập lá lách độ 3, dập gan, tụ máu bao gan. Người nhà nạn nhân Thắng cũng cho biết là tối 23/11, công an đã tới bệnh viện để tiếp tục lấy lời khai của anh Thắng và anh Thao (anh trai Thắng). Nhưng thời điểm đó do anh Thắng đang cấp cứu nên công an mới chỉ lấy lời khai của anh Thao.
Bộ công an yêu cầu điều tra làm rõ vụ dân tố CSGT đánh người

Thắng đang được chăm sóc tại bệnh viện Đa khoa Thống Nhất TP.Biên Hòa

Như tin tức đã đưa trước đó, anh Nguyễn Văn Thắng cho biết vào khoảng 9 giờ ngày 23/11, anh điều khiển xe máy 60P4-38307 lưu thông trên đường 767, đến đoạn thuộc khu phố 7, thị trấn Vĩnh An thì gặp tổ CSGT thuộc Đội CSGT huyện Vĩnh Cửu đang làm nhiệm vụ.
Xem video:
Đồng Nai: Dân tố CSGT đánh bị thương
Lúc này một chiến sĩ CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu anh Thắng dừng xe. Anh đạp thắng xe nhưng thắng không ăn nên xe không dừng được mà lại chạy lướt qua trạm CSGT. Khi xe máy ngang qua trước mặt chiến sĩ CSGT thì CSGT đó đã dùng gậy ba trắc bằng gỗ đánh vào người anh Thắng một cái.
Sau khi đánh anh Thắng, người CSGT quay lại vị trí cũ làm việc bình thường như không hề có chuyện gì xảy ra. Còn anh Thắng sau khi bị đánh thấy đau nhau ở hông nhưng vẫn cố điều khiển xe chạy về nhà bà ngoại cách đó khoảng 700m. Tuy khi vào nhà nằm được một lúc thì cảm thấy người đau nhức rồi ngất xỉu.
Theo thông tin mới nhất thì Công an tỉnh Đồng Nai vừa nhận được văn bản đề nghị của văn phòng Bộ Công an yêu cầu kiểm tra xử lý thông tin vụ nạn nhân Nguyễn Văn Thắng cùng người nhà tố CSGT huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đánh người. Hiện công an huyện Vĩnh Cửu cũng đã có chỉ đạo, điều tra xác minh những thông tin mà người dân tố cáo.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cong-an-yeu-cau-dieu-tra-lam-ro-vu-dan-to-csgt-danh-nguoi-a71118.html