Bóp cổ vợ, đâm chết con trai rồi tự sát


Thứ 7, 28/06/2014 | 05:26


(ĐSPL) - Khi cửa phòng được mở, người dân xung quanh và các chiến sỹ công an bàng hoàng khi phát hiện chị L. bị bóp cổ chết, còn con trai tên Q. bị đâm tử vong.

(ĐSPL) - Sau khi chị L. và Hoài xảy ra cãi vã, khoảng một tiếng sau, Hoài dẫn xe ra cửa rồi tắt điện bỏ đi với vẻ bất thường. Linh tính có chuyện chẳng lành, những người hàng xóm liền báo tin cho cơ quan công an. Khi cửa phòng được mở, người dân xung quanh và các chiến sỹ công an bàng hoàng khi phát hiện chị L. bị bóp cổ chết, còn con trai tên Q. bị đâm tử vong.
Cuộc cãi vã trong đêm
Mặc dù tại TP.HCM đang có cơn mưa lớn, chúng tôi vẫn quyết định chạy xe lên thị trấn Tân Châu (huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) để ghi nhận thông tin về vụ việc chồng nhẫn tâm sát hại vợ con vì mâu thuẫn gia đình. Trước đó, vào sáng 22/6, đường dây nóng báo Đời sống và Pháp luật nhận được thông tin trên từ nhiều bạn đọc. Hiện vụ án mạng này đang khiến người dân bàn tán xôn xao.
 - Bóp cổ vợ, đâm chết con trai rồi tự sát
Ảnh minh họa.
Khi chúng tôi có mặt tại thị trấn Tân Châu thì thấy rất nhiều người dân nắm rõ thông tin về vụ việc. Nạn nhân của vụ án mạng là chị Nguyễn Thị Hồng L. (SN 1987, ngụ khu phố 2, thị trấn Tân Châu) và cháu Nguyễn Mạnh Q. (SN 2010, con trai chị L.). Đối tượng gây án được xác định là Nguyễn Văn Hoài (SN 1969, ngụ xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM, tạm trú khu phố 2, thị trấn Tân Châu).
Được sự hướng dẫn của người dân, chúng tôi liền có mặt tại khu nhà trọ của chị L. ở khu phố 2 để tiếp tục ghi nhận thông tin. Tại đây, nhiều người dân không giấu được sự bàng hoàng. Trao đổi với PV, một người dân ngụ gần xóm trọ của nạn nhân cho biết: “Vào tối 20/6, những người trong xóm trọ thấy chị L. cùng Hoài và con trai ngồi quây quần ăn cơm trong nhà trọ. Vào thời điểm này, vợ chồng họ không xảy ra mâu thuẫn gì”.
Người dân này cho biết thêm: “Đến khoảng 23h thì giữa chị L. và Hoài xảy ra cự cãi về chuyện lặt vặt trong gia đình. Sau đó, người dân xóm trọ thấy vợ chồng này đi ngủ. Tuy nhiên, đến khoảng 1h ngày 21/6, chị Đ.T.M.H. (SN 1988, ở cạnh nhà chị L.) tiếp tục nghe tiếng cự cãi phát ra từ phòng trọ của vợ chồng chị L.. Nội dung cự cãi cũng chỉ quanh chuyện cuộc sống gia đình”.
Nhớ lại sự việc, chị H. kể: Khi tiếng cự cãi ngày một lớn, chị H. tưởng rằng vợ chồng chị L. sẽ xảy ra đánh nhau. Sau đó, chị H. có nghe vài tiếng động lạ rồi im bặt. Nghĩ hai vợ chồng L. đã đi ngủ nên chị H. cũng ngủ, không quan tâm đến nữa. Tuy nhiên, đến khoảng 2h, chị H. nghe tiếng động bên phòng trọ của chị L.. Khi hé cửa nhìn, chị H. thấy Hoài vội vã dắt xe máy ra khỏi phòng, khóa cửa, tắt điện rồi nhanh chóng phóng xe đi.
Nghi vấn chồng sát hại vợ con do mâu thuẫn gia đình?
Hiện trường xảy ra vụ án.
Cái chết thảm của hai mẹ con
Nghi vấn có chuyện chẳng lành xảy ra, chị H. liền chạy sang phòng trọ của chị L. gọi cửa. Mặc dù gọi cửa liên tục nhưng không thấy chị L. hay cháu Q. lên tiếng. Do bên trong phòng đã tắt điện nên chị H. không phát hiện ra điều gì ở bên trong. Lo sợ tính mạng của mẹ con chị L. gặp nguy hiểm, chị H. liền báo tin cho cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu về những nghi vấn của mình.
Theo chị H., nhận được tin báo, cơ quan CSĐT liền có mặt tại hiện trường căn nhà trọ để điều tra. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT liền tiến hành phá cửa phòng trọ của vợ chồng chị L.. Khi cánh cửa được mở ra, mọi người đều bàng hoàng phát hiện chị L. cùng cháu Q. nằm bất động trên nền nhà, xung quanh vương vãi máu.
Một cán bộ điều tra cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT xác định có nhiều dấu hiệu nạn nhân và hung thủ xô xát tại hiện trường. Cơ quan CSĐT cũng ghi nhận được nhiều dấu vết liên quan đến đối tượng Hoài. Kết quả khám nghiệm pháp y cũng cho thấy, chị L. tử vong do bị bóp cổ đến chết, còn cháu Q. tử vong do bị đâm nhiều nhát vào người.
Theo cơ quan CSĐT, qua làm việc với các nhân chứng cùng các dấu vết tại hiện trường, cơ quan CSĐT xác định nghi can gây ra hai cái chết trên là đối tượng Nguyễn Văn Hoài.                            
Thường xuyên xảy ra mâu thuẫn
Trao đổi với chúng tôi, nhiều người dân ngụ gần nhà trọ của chị L. cho biết: Vợ chồng chị L. ở trọ tại đây được một thời gian. Do công việc của hai người không được ổn định nên cuộc sống gia đình khó khăn. Thường ngày, cặp vợ chồng này xảy ra cự cãi. Hầu như tối nào hai người cũng cự cãi, thậm chí, nhiều lần đã xảy ra xô xát. Lý giải về nguyên nhân vụ án mạng xảy ra, những người dân này nhận định rằng, rất có thể do những mâu thuẫn gia đình âm ỉ quá lâu. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm thì Hoài đã ra tay giết hại vợ con của mình.
Hung thủ tự tử
Chiều 23/6, đại diện cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) cho biết: “Qua tổ chức truy xét, cơ quan CSĐT đã xác định hung thủ sát hại hai mẹ con chị Nguyễn Thị Hồng L. và cháu Nguyễn Mạnh Q. là Nguyễn Văn Hoài đã tự tử vào chiều 21/6. Cơ quan CSĐT vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân khiến Hoài ra tay sát hại vợ con”.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bop-co-vo-dam-chet-con-trai-roi-tu-sat-a38552.html