Chàng rể nổ súng bắn trọng thương 3 người nhà vợ có đồng phạm?


Thứ 3, 16/12/2014 | 05:08


(ĐSPL) – “Khi hai chị em tôi cố gắng giữ chặt anh Tuấn không cho bắn ai nữa thì bất ngờ có một người lạ từ bên ngoài lao vào lôi hai chị em tôi ra và đưa Tuấn ra ngoài”.

(ĐSPL) – “Khi hai chị em tôi cố gắng giữ chặt anh Tuấn không cho bắn ai nữa thì bất ngờ có một người lạ từ bên ngoài lao vào lôi hai chị em tôi ra và đưa Tuấn ra ngoài”.

Đó là lời kể của anh Lê Văn N. (17 tuổi) là một trong những nạn nhân bị trúng đạn trong vụ chàng rể nổ súng bắn trong thương 3 người nhà vợ tại phố Bùi Xương Trạch (quận Thanh Xuân, Hà Nội), vào ngày 10/12.

Tin tức mới nhất về vụ việc thì tối ngày 13/12, cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978, trú tại tổ 3, khu 6, phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) để điều tra làm rõ về hai hành vi  tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng và giết người.

Đối tượng Tuấn cùng tang vật vụ án. 

Trao đổi với PV về vụ việc, anh N., em vợ của Tuấn và cũng là nạn nhân trong vụ nổ súng trên, cho biết, nhiều khả năng Tuấn không thực hiện hành vi trên một mình mà có sự giúp sức từ người khác.

Anh N. kể lại: “Khoảng 23h30 tối ngày 10/12, tôi đang trên giường nghe nhạc thì nghe thấy tiếng súng vang lên. Ngay lập tức tôi bật dậy thì thấy chị gái và mẹ đang nằm quằn quại dưới đất, còn anh Tuấn trên tay lăm lăm khẩu súng colt. Tôi liền chạy đến để khống chế anh Tuấn thì bị anh ấy giương súng bắn thẳng vào người.

Lúc này một người chị khác của tôi đang ở trên gác 2 cũng lao xuống để khống chế anh Tuấn. Mặc dù tôi bị trúng đạn nhưng vẫn đủ sức lao vào đè lên tay anh Tuấn, ngăn không cho anh ấy bắn ai nữa. Khi hai chị em tôi cố gắng giữ anh Tuấn lại thì bất ngờ có một người lạ mặt từ bên ngoài lao vào lôi hai chị em tôi ra và đưa Tuấn ra ngoài”.

Anh N., một nạn nhân bị thương nhẹ nhất trong vụ nổ súng. Ảnh Đại lộ.

Cũng đồng tình về vấn đề này, chị Lê Thị H. (36 tuổi, vợ Tuấn) cho biết thêm ngày hôm đó trước khi xảy ra vụ nổ súng trên chị H. và Tuấn có cãi nhau một trận. Sau đó, Tuấn gọi điện bảo một người bạn khác tới nhà chơi. Tuy nhiên, người này tới nhà nhưng không vào mà đứng ở bên ngoài.

“Sau đó, chồng tôi nói hai đứa con nhỏ ra ngoài cho bố mẹ nói chuyện nhưng tôi không đồng ý và đi từ gác 2 xuống dưới thì bất ngờ bị Tuấn nổ súng vào đầu”, chị H. nói. Ngoài ra, chị H. cũng cho biết thêm, chị hoàn toàn không biết chồng mình có súng.

Video tham khảo:

Thông tin nóng vụ con rể cuồng ghen đâm chết mẹ "vợ hờ"

Trước đó, vào tối muộn 10/12,  đối tượng Tuấn đã dùng súng bắn vào mẹ vợ là bà Hoàng Thị N. (60 tuổi) và vợ Tuấn cùng một người em trai vợ.

Ngay sau khi Tuấn nổ súng và 3 người thân, các nạn nhân được người dân gọi xe taxi đưa đi cấp cứu, nhưng khi xe vừa đến thì đối tượng này đã dùng súng bắn cả tài xế taxi, khiến anh này bị thương.

Mọi việc chỉ dừng lại khi mọi người hô hào, xông vào can ngăn, đối tượng này mới dừng lại và bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi bị bắt giữ, Tuấn khai nguyên nhân dẫn tới vụ nổ súng trên là do Tuấn có mâu thuẫn với gia đình vợ từ hơn một năm trước, nhiều lần vợ Tuấn đòi li dị nên Tuấn đã nảy sinh ý định trả thù.

Để thực hiện ý định của mình, Tuấn lên Lạng Sơn mua súng và hàng chục viên đạn rồi âm thầm trở về nhà vào tối 10/12 và nổ súng bắn bị thương 4 người.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-re-no-sung-ban-trong-thuong-3-nguoi-nha-vo-co-dong-pham-a74446.html