Kẻ giết người trong vườn cao su ra đầu thú


Thứ 6, 05/12/2014 | 00:30


(ĐSPL) – Biết người đang chung sống cùng mình đi yêu người khác, đối tượng Kiệt đã chuẩn bị hung khí để giết tình địch ngay tại vườn cao su..

(ĐSPL) – Biết người đang chung sống cùng mình đi yêu người khác, đối tượng Kiệt đã chuẩn bị hung khí để giết tình địch ngay tại vườn cao su.

Ngày 4/12, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành bắt tạm giam Nhâm Anh Kiệt (SN 1979, quê Sóc Trăng) để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”.

Trước đó, Kiệt và chị Phạm Thị X. (SN 1976, quê Thanh Hóa) làm chung công ty chăn nuôi Trực Điền, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng và sống với nhau như vợ chồng tại xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng từ năm 2007.

Video tham khảo:

Chân dung kẻ giết người tình, đốt xác

Đến khoảng tháng 10/2014, chị X. nảy sinh tình cảm với anh Nguyễn Văn T. (SN 1971, ngụ huyện Phú Giáo) cũng là người làm cùng công ty. Kiệt biết được mối quan hệ này nên xảy ra mâu thuẫn với chị X.

Kẻ giết người trong vườn cao su ra đầu thú
Kiệt bị bắt tạm giữ về hành vi giết người

Khoảng 17h, ngày 26/10, anh T. và chị X. rủ nhau đi chơi. Kiệt biết được nên chuẩn bị 1 cây búa và 1 dao Thái Lan với ý định giết anh T. Khoảng 19h cùng ngày, khi anh T. chở chị X. đi đến lô cao su thuộc khu vực ấp Hố Muôn, xã Lai Uyên thì Kiệt chặn đường chém, đâm anh T. nhiều nhát dao khiến tình địch gục chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Kiệt bỏ trốn đến nhiều nơi và đã ra đầu thú tại cơ quan công an. Cơ quan điều tra đã tiến hành truy tìm và thu giữ hung khí liên quan đến vụ án để phục vụ công tác điều tra. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-giet-nguoi-trong-vuon-cao-su-ra-dau-thu-a72496.html