Khởi tố 9x bán dâm chích điện giết khách cướp tài sản


Thứ 5, 11/12/2014 | 02:19


(ĐSPL) – Sau khi “mây mưa”, Linh nổi lòng tham nên đã chích điện giết chết khách để cướp tài sản.

(ĐSPL) – Sau khi “mây mưa”, Linh nổi lòng tham nên đã chích điện giết chết khách để cướp tài sản.

Liên quan tới vụ cô gái bán dâm chích điện giết khách để cướp tài sản, ngày 10/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Thùy Linh (24 tuổi, ngụ Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Ngoài đối tượng Linh, cơ quan công an cũng khởi tố đối tượng Nguyễn Thị Minh Tâm (29 tuổi, ngụ quận 8) về tội “Không tố giác tội phạm” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

 - Khởi tố 9x bán dâm chích điện giết khách cướp tài sản

Hai đối tượng Linh và Tâm tại cơ quan công an. Ảnh Dân trí.

Theo nội dung vụ việc, ngày khoảng 1h30 ngày 27/11, Linh đang hành nghề bán dâm tại khu vòng xoay mũi tàu (đường Kinh Dương Vương, Q.Bình Tân) thì anh T.H.H (24 tuổi, quê quán H.Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) đến hỏi mua dâm.

Linh và H. thỏa thuận giá mua dâm là 250 ngàn đồng/lần và cả hai cùng đến nhà trọ 102, số 102-104 Đỗ Năng Tế (P. An Lạc A, Q. Bình Tân) thuê phòng.

Trong lúc quan hệ, do thấy anh H. có nhiều tiền lại trong tình trạng say xỉn nên Linh nảy sinh ý định giết anh H. để cướp tài sản.

Video tham khảo:

9X táo tợn dùng dao tự chế cướp tài sản

Để thực hiện âm mưu, Linh vờ nói anh H. đổi tư thế quan hệ. Khi anh H. đồng ý, Linh rút dây vải trên cổ áo khoác cột hai tay anh H. về phía trước ngực và dùng áo sơ mi dài tay của anh H. cột chồng lên sợi dây vải.

Cột xong, Linh lòn sợi dây điện qua cổ anh H., bất ngờ nắm chéo 2 đầu dây và xiết chặt. Anh H. vùng vẫy liên hồi nhưng chỉ kịp cào trúng người Linh gây trầy xước vài chỗ trước khi bất tỉnh.

Linh tiếp tục lấy sợi dây điện của đèn ngủ cắm vào mắt cá chân của anh H., anh H. co giật một lúc thì nằm im. Giết anh H. xong, Linh lấy được 1 triệu đồng, 1 điện thoại Samsung rồi bỏ đi.

Ra khỏi nhà trọ, Linh gọi điện cho Tâm đến đón, Linh kể cho Tâm biết vừa bán dâm được 600.000 đồng và lấy trộm được của khách mua dâm chiếc điện thoại. Linh đưa cho Tâm 500.000 đồng và chiếc điện thoại di động.

Khoảng 15h ngày 28/11, Công an Q.Bình Tân phát hiện Linh đang hành nghề bán dâm ở vòng xoay mũi tàu đường Kinh Dương Vương nên đưa Linh về Công an P.An Lạc A làm việc.

Tại đây, các nhân chứng trong nhà trọ 102 đã khẳng định Linh là người vào thuê trọ cùng anh H. và Linh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như nêu trên.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-9x-ban-dam-chich-dien-giet-khach-cuop-tai-san-a73543.html