+Aa-
    Zalo

    Lãnh 17 năm tù vì một câu nói

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tức giận vì Công xưng hô mày tao với mình, Thanh cầm dao đến nhà Công hỏi tội, trong lúc xô xát đã dẫn đến chết người...

    (ĐSPL) - Tức giận vì Công xưng hô mày tao với mình, Thanh cầm dao đến nhà Công hỏi tội, trong lúc xô xát đã dẫn đến chết người.

    Ngày 26/11, TAND tối cao tại TP.HCM mở phiên toà xét xử phúc thẩm và bác đơn kháng cáo đối với Từ Chí Thanh (SN 1970, quê Bến Tre) tuyên y án sơ thẩm 17 năm tù về tội “giết người”.

    Theo bản án sơ thẩm, sáng ngày 9/5, Cao Thị Mỹ Hạnh đi ngang qua nhà của Phạm Đồng Châu An thì bị chó cắn. Tức giận, Dương Văn C. (chồng của Hạnh) nói với Từ Chí Thanh sẽ thuốc chết chó của An.

    Lãnh 17 năm tù vì một câu nói

    Bị cáo Từ Chí Thanh tại phiên tòa phúc thẩm

    Ngày 11/5, sau khi đi nhậu về, Thanh chợt nghĩ tới chuyện thuốc chó mà C. nói nên gọi điện thoại cho C.. Lúc này, vợ C. nghe điện thoại và không đồng ý chuyện thuốc chó nên cúp máy.

    Thanh tiếp tục điện thoại và được C. nghe máy. C. nói: “Tao có thuốc chó đâu, tao không nói chuyện với mày nữa”. Bị C. gọi bằng "mày" xưng "tao" trong khi nhỏ tuổi hơn mình nên Thanh tức giận liền cầm dao Thái Lan tìm đến nhà C. để tính sổ.

    Khi đến nhà C., cả hai lao vào xô xát. Thanh liền dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực khiến C. quỵ xuống.

    Hoảng sợ, Thanh liền vứt con dao rồi cùng người dân đưa C. đi cấp cứu, nhưng C. đã chết khi nhập viện. Cùng ngày, Thanh đến cơ quan công an đầu thú khai nhận toàn bộ sự việc.

    Tại phiên toà phúc thẩm, HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo là vô cùng nguy hiểm, cần phải xử lý nghiêm minh. Đồng thời, tại phiên toà bị cáo cũng không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ cho mình, nên vẫn giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với Thanh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-17-nam-tu-vi-mot-cau-noi-a71104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lá thư cứu rỗi kẻ giết người chỉ vì... dám “trêu ghẹo” vợ chưa cưới

    Lá thư cứu rỗi kẻ giết người chỉ vì... dám “trêu ghẹo” vợ chưa cưới

    (ĐS&PL) - Vừa mới ra tù chưa được bao lâu, y lại xộ khám, tội lần trước chưa hết “nhơ”, tội lỗi lần này chất cao như núi. Những tưởng rằng y sẽ kết thúc phần đời còn lại đằng sau song sắt, nhưng một lá thư đẫm nước mắt xuất phát từ chính gia đình người bị y hại cho tan nát đã cứu rỗi tương lai của y.