Người đàn ông bị đánh chết sau khi CSGT đo nồng độ cồn


Chủ nhật, 29/06/2014 | 04:29


(ĐSPL)- Gia đình cho biết, ông Chín bị 2 người đàn ông hành hung dẫn đến cái chết. Sự việc xảy ra ngay sau khi nạn nhân bị CSGT thổi phạt đo nồng đồ cồn và tạm giữ xe...

(ĐSPL)- Gia đình cho biết, ông Chín bị 2 người đàn ông hành hung dẫn đến cái chết. Sự việc xảy ra ngay sau khi nạn nhân bị CSGT thổi phạt đo nồng đồ cồn và tạm giữ xe khoảng 10 phút…
Cái chết bất thường
Khoảng 23h ngày 25/6, ông Nguyễn Văn Chín (1050/8 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM) gọi điện thoại báo với anh trai là ông Nguyễn Văn Nhân (SN 1957, ngụ tại Q.7) rằng bị công an bắt giữ xe mô-tô tại giao lộ Trường Chinh – Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Bình, TP HCM).
Liền đó, ông Nhân bảo em trai hãy bắt taxi về nhà, có chuyện gì thì ngày mai giải quyết, do thời điểm xảy ra vụ việc đã quá khuya cộng thêm đường xá xa xôi.
Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, ông Nhân lại tiếp tục nhận được điện thoại của ông Chín rằng em trai của ông bị đánh sắp chết và cần anh đến giúp đỡ. Ngay khi nhận được hung tin này, ông Nhân liền gọi điện cho ông Nguyễn Văn Tình (anh ruột nạn nhân) để nhanh chóng chạy đến hiện trường.
Đang đi nửa đường thì cả hai người anh của ông Chín nhận được tin báo rằng Chín đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Thống Nhất.
“Trước khi qua đời ở bệnh viện Thống Nhất, Chín đã kịp kể lại một số diễn biến chính của vụ việc này cho tôi và những người trong gia đình biết”, ông Tình nghẹn ngào cho biết.
Tột cùng nổi đau vụ chết bất thường sau khi CSGT đo nồng độ cồn
Giao lộ Trường Chinh – Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Bình, TP.HCM)- nơi mà gia đình cho rằng ông Chín đã bị lực lượng CSGT giữ lại, bắt đo nồng độ cồn.
Ông Tình trao đổi nội dung ông Chín kể lại: Tối ngày 26/6, ông Chín tham dự một buổi tiệc tại cơ quan và có uống bia cùng với bạn đồng nghiệp. Khoảng 23h, khi trở về nhà, đi ngang qua giao lộ Trường Chinh – Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Bình, TP.HCM) thì bị lực lượng CSGT thuộc Công an quận Tân Bình giữ lại, bắt đo nồng độ cồn.
Kết quả đo theo luật quy định thì phải tạm giữ xe của ông Chín. Thế nhưng, lực lượng CSGT lại không bàn giao biên bản cho người vi phạm. Sau đó, ông Chín đòi phải cầm biên bản này mới về nhà, hôm sau đi đóng phạt, tuy nhiên CSGT nhất quyết không đưa.
Trong lúc vụ việc đang giằng co giữa hai bên, lúc này, có hai thanh niên lạ mặt, mặc thường phục, đến nói với ông Chín muốn lấy biên bản thì đi theo họ. Tưởng thật, ông Chín đi theo họ vào một con hẻm cách địa điểm CSGT đứng khoảng vài chục mét. Tại đây, ông Chín bị hai thanh niên nói trên đánh đập dẫn đến bị thương tích nặng, nằm bất động một thời gian dài. Khoảng 23h45, ông Chín tỉnh dậy thì nhìn thấy xung quanh không một bóng người, lực lượng CSGT, hai thanh niên lạ mặt đã rời khỏi hiện trường. Dù vậy, nạn nhân đang rất đau đớn nhưng vẫn cố gắng trườn ra đường và gọi taxi đến đưa vào bệnh viện Thống Nhất cấp cứu.
Tột cùng nỗi đau
Theo người nhà ông Chín, lúc nạn nhân được đưa đến bệnh viện thì có tình trạng bị đau quằn quại ở vùng bụng. Sau 30 phút, người thân của ông Chín mới được các bác sĩ báo tin vào bệnh viện xem xét tình hình sức khỏe của người thân.
Mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng khoảng 1h30 sáng ngày 27/6, ông Chín đã tử vong. Theo kết luận của bác sĩ, ông Chín bị tổn thương ruột non, dập dây cơ tràng.
Tột cùng nổi đau vụ chết bất thường sau khi CSGT đo nồng độ cồn
Vợ ông Chín thần thờ sau cái chết bất thường của chồng
Sáng 28/6, đám tang ông Chín được tổ chức trong không khí tột cùng đau buồn của gia quyến tại ngôi nhà nằm sâu bên trong hẻm 1058, đường Quang Trung. Khắp con hẻm, rất nhiều người dân tụ tập bàn tán về cái chết bất thường của người hàng xóm hiền lành, sống không mất lòng ai.
Bước vào đám tang, trước quan tài quàn thi thể ông Chín, người con trai đầu (cháu đang học lớp 12 và đang chuẩn bị thi đại học) nghẹn ngào khóc, đốt từng nén nhanh cho ba. Riêng vợ ông Chín, không còn đủ sức để đứng dậy, bà ngã qụy ở góc tường và khóc nghẹn. Thi thoảng bà gọi lớn tên chồng…..
Cũng trong đám tang này, rất đông người thân hàng xóm của anh Chín đã tìm đến để chia sẻ nổi buồn cùng gia đình. Nhiều người không khỏi tiếc thương chua xót trước sự ra đi của ông Chín. "Ông ấy là người hiền lành, sống không mất lòng với bất cứ ai trong xóm. Vậy mà...", một hàng xóm nạn nhân nói.
 - Người đàn ông bị đánh chết sau khi CSGT đo nồng độ cồn (Hình 3).
Con trai lớn của ông Chín đang chịu tang cha. Kỳ thi đại học đã đến rất gần với cậu nhưng cái chết của cha đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, việc học tập
Ông Nguyễn Văn Tình cho biết thêm, từ khi em trai của ông chết đến nay, cuộc sống gia đình đảo lộn. Người vợ của ông Chín liên tục bị sốc, ngất. Riêng người con trai đầu, cháu đang chuẩn bị ôn thi đại học nhưng chịu cảnh cha mất nên tâm lý đã bị ảnh hưởng rất nhiều…
“Cái chết của em trai tôi rõ ràng có điều bất thường, tôi chỉ mong cơ quan điều tra sớm vào cuộc để làm rõ nội tình để em trai tôi ra đi thanh thản…”, ông Tình nói.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-danh-chet-sau-khi-csgt-do-nong-do-con-a38673.html