+Aa-
    Zalo

    Nói dối tuổi để làm "chuyện ấy”, bé gái đưa bạn trai vào tù

    ĐS&PL (ĐSPL) – Gặp gỡ ở công viên, bé gái nói dối mình đã 20 tuổi để được Hải đưa về nhà rồi cùng làm chuyện “vợ chồng” trong nhà Hải.

    (ĐSPL) – Gặp gỡ ở công viên, bé gái nói dối mình đã 20 tuổi để được Hải đưa về nhà rồi cùng làm chuyện “vợ chồng” trong nhà Hải.

    Mới đây, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) vừa mở phiên tòa đưa bị cáo Nguyễn Văn Hải (Hải đầu bạc, SN 1991, trú 74/44 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang) ra xét xử về tội giao cấu với trẻ em. Tuy nhiên, sau khi nghị án tòa đã quyết định trả hồ sơ cho viện kiểm sát để làm rõ thêm một số vấn đề mà không thể bổ sung tại phiên tòa.  

    Theo thông tin vụ việc, tin tức trên báo Công Lý cho biết, vào khoảng 8h30 ngày 13/6/2013, Hải và Nguyễn Lê Hoàng Thanh Phúc  ra công viên bờ biển đối diện đường Dã Tượng chơi.

    Tại đây, hai đối tượng này đã gặp bé Nguyễn Thị Mỹ H. (14 tuổi) đang ngồi trên ghế đá trong chòi nghỉ. Hải và Phúc đến nói chuyện làm quen, rồi Hải rủ H. có về nhà với Hải thì được H. đồng ý. Tại nhà Hải, H. nói với Hải cô đã 20 tuổi, cha mẹ đã mất nên mẹ Hải đã đồng ý cho cô gái ở lại nhà.

    Sau bữa trưa, H. và hải vào phòng Hải ngủ và cùng làm chuyện "vợ chồng" tại đây.

    Trong khoảng thời gian từ ngày 13/6 đến ngày 17/6/2014, H. và Hải đã làm “chuyện vợ chồng” từ 3 – 4 lần tại phòng nhà Hải.

    Đến ngày 17/6/2014, do nghi ngờ nên mẹ hải đã yêu cầu H. nói rõ về gia đình nếu không sẽ không cho ở lại nữa. Lúc này H. mới nói rõ về gia đình mình, cho mẹ Hải số điện thoại của gia đình mình. Sau đó, mẹ hải đã liên hệ với mẹ H. tới đón con về nhà.

    Ngày 19/6/2014, bà Thủy đến Công an phường Vĩnh Nguyên trình báo sự việc cháu H. bị xâm hại tình dục. Tại cơ quan điều tra, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Được biết, trước đó, hải đã từng có 1  tiền án 36 tháng tù về tội cướp giật tài sản.

    Ảnh minh họa

    Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk. Nguồn tin báo Công an nhân dân cho biết, này 7/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Thân Nguyễn Luân (25 tuổi, trú tại xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Ngoài án phạt tù, Luân buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 20 triệu đồng.

    Theo cáo trạng vụ việc,  trong một lần tình cờ lên mạng xã hội Facebook, Luân quen biết với em T.K.H. (12 tuổi, trú xã Phú Túc, huyện Krông Pa, Gia Lai).

    Trong những lần tâm sự trên mạng, H. giới thiệu với Luân mình 23 tuổi và hiện đang làm bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Sau một thời gian hẹn hò và ngỏ lời yêu qua mạng, ngày 2/8/2013, H. điện thoại rủ Luân về Gia Lai để hai người gặp mặt.

    Video xem thêm:

    Bé gái 6 tuổi bị ông họ 60 tuổi hiếp dâm và lời bộc bạch của người mẹ.

    Sau nhiều giờ chạy xe máy từ TP Đà Nẵng về huyện Krông Pa, Gia Lai, Luân điện thoại cho H. ra gặp mặt thì nhận được câu trả lời: “Em đang bận đi công tác, anh thuê nhà nghỉ trước đi, tối mới gặp được!...”.

    Nghe lời “người yêu”, Luân tìm thuê một phòng nghỉ tại thị trấn Krông Pa. Đến khoảng 22h cùng ngày, nhận được điện thoại của H., Luân lật đật chạy xe đến địa điểm đã hẹn đón “người yêu” về nhà nghỉ. Để được ngủ lại qua đêm với người tình, cô bé sinh năm 2001 này đã dùng CMND của người khác mang tên KSơr HRưng sinh năm 1979.

    Sáng hôm sau (3/8), ngủ dậy, Luân chở H. về chỗ tối hôm trước đã đón để H. tự đi về nhà. Đến khoảng 22h cùng ngày, H. lại gọi điện cho Luân nói đến địa điểm đã hẹn đón H. về lại nhà nghỉ.

    Khi đã làm chuyện “vợ chồng” với nhau, Luân rủ H. về nhà mình ở thôn 5, xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk để chơi thì được “người yêu” đồng ý. Sau nhiều ngày không thấy con gái về nhà, ngày 9/8/2013, cha của T.K.H. đi tìm thì phát hiện con mình đi chơi với Luân nên làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Luân.

    Tại phiên tòa, Thân Nguyễn Luân thật thà: “Thấy “người yêu” phổng phao như một thiếu nữ, đến khi bị bắt, bị cáo cũng không ngờ rằng cô bé mới chỉ tròn… 12 tuổi”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-doi-tuoi-de-lam-chuyen-ay-be-gai-dua-ban-trai-vao-tu-a84178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan