Thiếu phụ mất mạng sau màn đánh ghen chấn động


Thứ 2, 19/05/2014 | 02:35


Sau khi bị đánh ghen, chị H đã tử vong vì ngộ uống thuốc trừ sâu do người đàn bà đi đánh ghen bắt con trai chị H đi mua về cho mẹ uống.

Thiếu phụ vốn nổi tiếng hiền lành trong xóm, bỗng nhiên trở thành nạn nhân của một trận đánh ghen chấn động. Dư chấn của cơn đánh ghen chưa dứt, nửa đêm, cả làng hốt hoảng khi nghe tin chị tử vong bởi chai thuốc sâu do hung thủ bắt con trai chị mua về.
 - Thiếu phụ mất mạng sau màn đánh ghen chấn động
 Ảnh minh hoạ.
Bắt con mua thuốc sâu để cho mẹ uống
Công an xã Kim Đính, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ ngộ độc thuốc sâu dẫn đến tử vong. Nạn nhân là chị Đào Thị Thuy (SN 1968, trú tại đội 10, thôn Chuẩn Thừng, xã Kim Đính). Khoảng 1h50 đêm 14/5, khi cả nhà đang ngủ say, cậu con trai 14 tuổi đang nằm cạnh bỗng phát hiện người chị Thuy có mùi thuốc sâu nồng nặc. Cháu bé đã gọi bố đang ngủ trên tầng 2 dậy để đưa mẹ đi cấp cứu. Tuy nhiên, do chị Thuy bị ngộ độc thuốc sâu quá nặng nên đã tử vong sau đó hai tiếng.
Ngay khi nhận tin, Công an khám nghiệm hiện trường đã thu giữ một vỏ lọ thuốc trừ sâu dung tích 100ml, phát hiện nhiều vết thuốc trừ sâu vuơng vãi trên sàn. Đến 18h30 cùng ngày công việc khám nghiệm hoàn thành, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình về mai táng. Ban đầu, nguyên nhân cái chết của chị Thuy được xác định do cơ thể đã hấp thu một lượng lớn độc tố.
Theo lời khai của con trai nạn nhân, khoảng 12h ngày 13/5, một người phụ nữ (SN 1967, HKTT xã Phúc Thành, huyện Kim Thành, tạm trú xã Kim Đính) đã đến nhà chửi bới, lăng mạ chị Thuy do nghi ngờ đã ngoại tình với chồng mình và đẻ ra cậu con trai 14 tuổi hiện giờ. 
Không có bằng chứng, người phụ nữ trên chỉ nghe đồn thổi nhưng đã nổi cơn ghen quyết tìm “tình địch” nói chuyện phải trái. Khi đến nhà nạn nhân, người này ép chị đưa tiền cho con trai đi mua một lọ thuốc trừ sâu nhãn hiệu M.S 300EC về nhà, sau đó thách thức và ép chị phải uống lọ thuốc sâu này nhưng chị Thuy không chịu uống. Sau đó chưa rõ sự việc diễn biến tiếp như thế nào, đến đêm đó thì cậu con trai phát hiện mẹ có mùi thuốc trừ sâu.
 - Thiếu phụ mất mạng sau màn đánh ghen chấn động (Hình 2).
 Trưởng Công an xã Kim Đính nói sự việc có nhiều uẩn khúc.
Tin đồn vu vơ, gia đình tan vỡ
Cái chết của chị Thuy trở thành đề tài bàn tán xôn xao tại địa phương. Một người hàng xóm cho hay: “Gia đình chị Thuy thuộc dạng có của ăn của để trong làng, anh chị sống không mất lòng ai. Còn có chuyện chị ấy qua lại với người đàn ông khác hay không thì không chắc chắn, có khi chỉ là sự bịa đặt ác ý của ai đó. Nay sự việc đã xảy ra rồi, chúng tôi đều thấy thương cho chị ấy, đặc biệt là cậu con trai đã mồ côi mẹ còn phải chịu điều tiếng lây.”
Nhiều người dân địa phương cho biết, gia đình chị Thuy trước nay vẫn hòa thuận, chưa xảy ra điều tiếng gì. Vợ chồng hiếm muộn, lấy nhau nhiều năm mới sinh được cậu con trai vào năm 2000. Không hiểu từ đâu chồng chị Thuy nghe mang máng vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, dù chưa kiểm chứng nhưng đã thường xuyên “tỏ thái độ”, còn chuyển ra ngủ riêng.
Về phía gia đình người phụ nữ đến đánh ghen, vợ chồng chị này là đầu mối cung cấp lợn sữa con cho thị trường, do chăm chỉ lao động cũng tích cóp được một số vốn kha khá, đang dự định mở rộng việc buôn bán. Người dân cũng chưa nghe điều tiếng gì về người phụ nữ này trước đó. Cả hai vợ chồng đều chăm chỉ đi chợ làm ăn nên ít có thời gian tiếp xúc với làng xóm, nhưng họ khá thân thiện và nhiệt tình.
Nạn nhân và chồng của người phụ nữ trên có quan hệ tình cảm như tin đồn hay không vẫn chưa rõ. Công an đã mời người phụ nữ trên đến làm việc, đối chứng với lời khai của con trai nạn nhân.  Vụ việc đang được Công an huyện Kim Thành điều tra làm rõ./.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-phu-mat-mang-sau-man-danh-ghen-chan-dong-a33475.html