+Aa-
    Zalo

    Truy tìm tung tích xác cô gái lõa thể phân hủy trong rừng tràm

    ĐS&PL (ĐSPL) - Xác cô gái chết lõa thể đang phân hủy, bốc mùi nồng nặc được một người bán ve chai phát hiện trong rừng tràm.
    (ĐSPL) - Xác cô gái chết lõa thể đang phân hủy, bốc mùi nồng nặc được một người bán ve chai phát hiện trong rừng tràm.
    Ngày 27/8, Công an TP.HCM ra thông báo truy tìm tung tích một cô gái (khoảng 20- 25 tuổi) nghi bị cưỡng hiếp, giết rồi vứt xác trong rừng tràm.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, khoảng 10h30 ngày 18/12/2013, tại khu vực rừng tràm thuộc Hương Lộ 80, đối diện đường kênh Liên Vùng trên địa phận ấp 6, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh (TP. HCM), một phụ nữ đi nhặt ve chai ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc lên từ đây.

    Bí ẩn xác phụ nữ lõa thể trong rừng tràm - Ảnh 1

    Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: B.A

    Lại kiểm tra thì chị này kinh hoàng khi phát hiện thi thể một cô gái (khoảng 25 tuổi) trong tình trạng lõa thể, đang phân hủy. Ngay khi đó, chị tri hô người dân đến đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Bình Chánh đã có mặt để phong tỏa và khám nghiệm hiện trường vụ việc. Qua kiểm tra, trên người nạn nhân không có bất cứ một giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Lực lượng chức năng phát hiện chiếc áo công nhân của một công ty nhựa, một đôi dép nghi là của nạn nhân.

    Đến 15h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi. Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-tung-tich-xac-co-gai-loa-the-phan-huy-trong-rung-tram-a48440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan