Vụ giết người chặt xác: Nạn nhân có 10 đời chồng


Thứ 5, 02/10/2014 | 07:36


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Liên quan đến vụ chặt xác phụ nữ thành 3 phần rồi bỏ vào bao tải, chồng “hờ” của nạn nhân cho biết, chị H. từng có trên dưới 10 đời chồng.

(ĐSPL) – Liên quan đến vụ chặt xác phụ nữ thành 3 phần rồi bỏ vào bao tải, chồng “hờ” của nạn nhân cho biết, người phụ nữ này đã từng có trên dưới 10 đời chồng và 3 người con.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, em ruột nghi phạm Đặng Văn Tuấn (44 tuổi) và cũng là chồng “hờ” của nạn nhân B.T.H, anh Đặng Văn Thành (37 tuổi) cho biết, chị H. đã có 3 người con và trên dưới 10 đời chồng.

Sau đó đến năm 2012, anh Thành và chị H. dọn về chung sống với nhau như vợ chồng. Đến năm 2013, khi Đặng Văn Tuấn hết hạn tù trở về nhà thì chị H. bỏ sang sống chung với Tuấn. Chị H. giao cho anh Thành một chiếc xe máy để hành nghề xe ôm và yêu cầu mỗi ngày phải giao nộp cho bà 100.000 đồng để có tiền phục vụ cho cơn nghiện của Tuấn và H.

 - Vụ giết người chặt xác: Nạn nhân có 10 đời chồng

Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân vụ giết người phụ nữ chặt xác thành 3 phần bỏ vào 2 bao tải (Ảnh: Zing).

Tuy nhiên, khi công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án trên thì nhận được thông tin Đặng Văn Tuấn đã cắt tay tự tử tại một ngôi nhà trong hẻm TK53, đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, Quận 1. Ngay sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, Tuấn đã hồi tỉnh và có thể làm việc với lực lượng chức năng.

Trước đó, theo tin mới nhất, vào khoảng 3h sáng, người dân phát hiện Đặng Văn Tuấn điều khiển xe gắn máy chở hai bao tải màu xanh. Cùng lúc đó, người dân phát hiện hai bao tải bên trong chứa thi thể một phụ nữ tại trước nhà số 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM. Qua quá trình điều tra, công an xác định khả năng Đặng Văn Tuấn là nghi can trực tiếp liên quan đến vụ chặt xác trên.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, tại cơ quan CSĐT, Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng này cho biết do “ngáo đá”, bị ảo giác nên đã giết chị H. rồi chặt xác thành 3 phần, nhét vào 2 bao tải và mang đi phi tang. Dựa trên lời khai của Tuấn, cơ quan CSĐT cũng đã nhanh chóng tìm thấy phần đầu nạn nhân H. đã được chôn tại bãi đất trống phía chân cầu Lò Gốm, Quận 6, TP.HCM.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-chat-xac-nan-nhan-co-10-doi-chong-a53311.html