Vụ chết cháy tại nhà nghỉ: Dấu hiệu bất thường sau cái chết


Thứ 7, 25/10/2014 | 09:23


(ĐSPL) - Thi thể nạn nhân chết cháy tại nhà nghỉ S. L. đã được đưa vào bảo quản tại nhà lạnh Bệnh viện Đa khoa Hải Dương chờ kết quả giám định pháp y nhưng người thân vẫn cho rằng cái chết có nhiều dấu hiệu bất thường.

(ĐSPL) - Thi thể nạn nhân chết cháy tại nhà nghỉ S. L. đã được đưa vào bảo quản tại nhà lạnh Bệnh viện Đa khoa Hải Dương chờ kết quả giám định pháp y nhưng người thân vẫn cho rằng cái chết có nhiều dấu hiệu bất thường.

Liên quan đến việc anh P. V. Đ (SN 1989, ở ngõ 2, khu 3, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) chết cháy trong nhà nghỉ S. L (Phố Phủ, xã Thái Học, huyện Bình Giang, Hải Dương) vào đêm 20/10 vừa qua, bà D.T.T.N (bác ruột nạn nhân) cho rằng cái chết của con mình còn có nhiều dấu hiệu bất thường cần được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 - Vụ chết cháy tại nhà nghỉ: Dấu hiệu bất thường sau cái chết

Di ảnh nạn nhân.

Vietnamnet dẫn lời bà D.T.T.N cho biết, khi nhận được thi thể của Đ, một vài người trong gia đình vẫn còn tỉnh táo kiểm tra thì thấy trên vùng đầu của Đ có một vệt xước dài, trên hai hàng lông mi và sống mũi có những vết thương lõm lại. 

Cũng theo lời kể của gia đình nạn nhân, từ trước tới nay P. V. Đ có giao du với những người thuộc thành phần bất hảo ở địa phương. Thế nhưng, gia đình cũng khẳng định rằng, nạn nhân không hề có mâu thuẫn lớn với bất kì ai để đến mức bị “trả thù” như thế. Vào hôm trước khi xảy ra vụ việc, Đ được người “đàn anh” mời cùng một số “chiến hữu” khác ở thị trấn Kẻ Sặt tới nhà nghỉ Sơn Lịch chơi.

 - Vụ chết cháy tại nhà nghỉ: Dấu hiệu bất thường sau cái chết (Hình 2).

Nhà nghỉ S.L. đóng cửa sau vụ việc. 

Tuy nhiên, theo hồ sơ của cơ quan công an thì nhà nghỉ Sơn Lịch phát hiện ra Đức tử vong khi chỉ có một mình trong phòng nghỉ số 202. Hơn nữa, khi lực lượng chức năng tới hiện trường thì căn phòng đã gọn gàng và không hề có bất cứ một dấu hiệu bất thường nào.

Trước đó, tin tức trên báo Thanh niên cho hay vào ngày 23/10, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân bảo quản tại nhà lạnh thuộc Bệnh viện Đa khoa Hải Dương để chờ kết quả giám định pháp y từ Cục Khoa học hình sự, Bộ Công an.

Phía gia đình còn có ý định đề nghị có thêm cơ quan giám định độc lập. Một số người liên quan đến vụ việc đã bị cơ quan công an triệu tập để điều tra.

Vào lúc 22h đêm 20/10, tại nhà nghỉ S. L. (Phố Phủ, xã Thái Học, huyện Bình Giang, Hải Dương), người dân phát hiện một thanh niên tử vong trong tình trạng đầu có vết thương, người cháy đen do bị bỏng, hai tay bị bỏng rộp bong tróc.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên công an huyện Bình Giang. Lực lượng công an huyện Bình Giang đã báo cáo vụ việc lên công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ. Danh tính nạn nhân được xác định là P. V. Đ. (SN 1989, ở ngõ 2, khu 3, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương).

Được biết, nạn nhân Đ. là lao động tự do, chưa lập gia đình. Tối cùng ngày Đ. cùng một số bạn đến nhà nghỉ S. L. sau đó thì xảy ra sự việc trên.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ.

 


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chet-chay-tai-nha-nghi-dau-hieu-bat-thuong-sau-cai-chet-a63317.html