Nghi án người đàn ông treo cổ tự tử sau khi bị điều tra về tội dâm ô hàng loạt trẻ em


Thứ 5, 21/03/2019 | 03:30


Cùng sự kiện

Sau khi bị cơ quan chức năng triệu tập, điều tra về hành vi dâm ô hàng loạt trẻ em, nghi phạm Đỗ Thanh M. bất ngờ được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Sau khi bị cơ quan chức năng triệu tập, điều tra về hành vi dâm ô hàng loạt trẻ em, nghi phạm Đỗ Thanh M. bất ngờ được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Sáng 21/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an huyện An Lão, TP.Hải Phòng cho biết, trong quá trình đơn vị điều tra đối tượng Đỗ Thanh M. (SN 1964, trú tại thôn Câu Thượng, xã Quang Hưng, huyện An Lão) về hành vi Dâm ô đối với trẻ em thì đối tượng này bất ngờ tử vong.

“Chiều ngày 20/3, cơ quan công an phát hiện Đỗ Thanh M. tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của M. là do tự tử, trên cơ thể không có dấu hiệu tác động ngoại lực”, lãnh đạo Công an huyện An Lão thông tin.

Đối tượng dâm ô hàng loạt trẻ em tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Ảnh minh họa

Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa thông tin ban đầu cho hay, chiều 17/3, Ban Công an xã Quang Hưng nhận được một lá đơn tố cáo do hai người đàn ông (trú tại địa phương) cùng ký tên. Nội dung đơn nêu, hai con gái của họ (cùng 11 tuổi, học lớp 5 tại khu B, trường tiểu học Quang Hưng) đến mua đồ ở cửa hàng tạp hóa của ông M. và nghi bị người đàn ông này quấy rối tình dục, hôn hít.

Đến sáng 18/3, ban Công an xã đã báo cáo Công an huyện An Lão theo thẩm quyền.

Chiều cùng ngày, 2 bé gái cùng các phụ huynh đã được mời lên trụ sở UBND xã để Công an huyện An Lão ghi nhận lời khai. Từ lời khai của 2 cháu nhỏ, phía công an xác định thêm 1 nạn nhân khác, cũng là bé gái 11 tuổi, học cùng lớp với 2 nạn nhân có đơn.

Cùng với đó, nghi phạm M. cũng được cơ quan công an triệu tập lên lấy lời khai. Theo nguồn tin từ công an, bước đầu đối tượng M. đã thừa nhận hành vi này xuất phát từ tình cảm quý các cháu nhỏ.

Sau buổi làm việc tại trụ sở UBND xã, nghi phạm M. ra về. Trong ngày 19 và sáng ngày 20/3, phía Công an huyện chưa có lịch làm việc về vấn đề này.

Đến chiều 20/3, khi công an huyện có buổi làm việc với nghi phạm M. về vụ việc này thì bất ngờ, trưa cùng ngày người nhà nghi phạm phát hiện ông này chết tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Vụ việc đang được Công an huyện An Lão cùng các đơn vị chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nguoi-dan-ong-treo-co-tu-tu-sau-khi-bi-dieu-tra-ve-toi-dam-o-hang-loat-tre-em-a267489.html