Người mẫu Như Thảo tung “bằng chứng” tố siêu mẫu Ngọc Thúy thuê giang hồ bắt cóc con


Chủ nhật, 18/03/2018 | 08:53


Cùng sự kiện

Phan Như Thảo cho rằng sự việc một số thanh niên tấn công định giật con gái trên tay mình có liên quan đến cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Phan Như Thảo cho rằng sự việc một số thanh niên tấn công định giật con gái trên tay mình có liên quan đến cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Mới đây, cựu người mẫu Phan Như Thảo đã lên tiếng tố vợ cũ của chồng là cựu siêu mẫu Ngọc Thúy thuê giang hồ bắt cóc con gái ngay tại sảnh khách sạn.

Cựu người mẫu Phan Như Thảo và con gái 

“Phạm Thị Ngọc Thúy vừa cho giang hồ tới bắt cóc Bồ Câu, giật trên tay anh An và Thảo. Anh An sẽ làm việc với công an về việc này”, Như Thảo viết trên trang cá nhân.

Phan Như Thảo cũng đưa ra các comment của Ngọc Thúy trên trang cá nhân của cô mang tính chất “dọa dẫm”. Như Thảo đăng cả đơn trình báo của chồng mình với cơ quan công an về sự việc nói trên.

Trả lời báo Thanh Niên, cựu người mẫu Phan Như Thảo cho biết chiều ngày 17/3, khi cô và chồng bế bé Bồ Câu đi từ khách sạn Sheraton, TP.HCM ra ngoài thì bị khoảng ba đối tượng lạ mặt xông đến chặn lại gây sự.

“Lúc tôi đang hoảng loạn thì một người đàn ông trong số đó cầm dao nhọn chỉ thẳng vào mặt tôi… Tôi sợ quá nên cũng không nghe rõ là họ nói cái gì. Giờ khi định thần lại mới cùng chồng báo cơ quan công an...", Như Thảo cho hay.

Người đẹp cho biết đã trình báo với cơ quan công an và thuê bảo vệ giữ an toàn cho con gái. Phan Như Thảo cho rằng Ngọc Thúy thường xuyên làm phiền đến cuộc sống của vợ chồng cô.

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy từng gây ồn ào với vụ ly hôn với đại gia Đức An, cùng tranh chấp tài sản lên tới hàng trăm tỉ đồng.

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy chưa lên tiếng về sự việc này 


Một cán bộ của Công an P.Bến Nghé, Công an Q.1 (TP.HCM) cũng xác nhận trên báo Thanh Niên, ông An (Việt kiều Mỹ) đã đến công an phường trình báo về việc ông đang bế con thì bị một số thanh niên tấn công nhưng ông chống trả nên nhóm người này lên xe bỏ đi.

Vụ việc khiến người thân đi cùng ông hoảng sợ và nghi vấn có người thuê nhóm trên tấn công để bắt cóc đứa trẻ.

Công an phường đã cử cảnh sát khu vực rà soát, tìm camera gần hiện trường để trích xuất hình ảnh phục vụ công tác điều tra, xác minh vụ việc.

Hiện cựu siêu mẫu Ngọc Thúy chưa lên tiếng về sự việc này.

Thanh Bình (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-nhu-thao-tung-bang-chung-to-sieu-mau-ngoc-thuy-thue-giang-ho-bat-coc-con-a222924.html