Nhân viên cũ vượt cả ngàn km quay lại nhà hàng gà rán trộm gần 400 triệu đồng


Thứ 3, 26/02/2019 | 14:50


Cùng sự kiện

Đi từ Phú Yên ra Ninh Bình, đến cửa hàng nơi mình đã từng làm việc để trộm cắp tài sản, nam thanh niên đã bị bắt giữ sau hơn chục ngày gây án.

Đi từ Phú Yên ra Ninh Bình, đến cửa hàng nơi mình đã từng làm việc để trộm cắp tài sản, nam thanh niên đã bị bắt giữ sau hơn chục ngày gây án.

Ngày 26/2, Công an TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tính (27 tuổi, trú xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, Phú Yên) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Văn Tính và tang vật thu giữ. Ảnh: Lao Động

Theo kết quả điều tra ban đầu, Tính trước đây từng là nhân viên của cửa hàng Jollibee Ninh Bình (tại TP. Ninh Bình) nên đối tượng biết nơi cất giữ tiền của cửa hàng.

Khi từ Phú Yên ra Ninh Bình mới đây, Tính đã đến cửa hàng nơi mình đã từng làm việc dò xét. Lợi dụng lúc đông khách hàng, Tính lẻn lên tầng thượng ẩn nấp.

Khoảng 23h ngày 9/2, khi nhân viên quản lý cửa hàng về hết, Tính đã xuống phòng điều hành dùng dây thép để mở két đựng tiền trộm 400 triệu đồng. Sau đó, Tính tháo ổ cứng camera an ninh và tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Ninh Bình đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường và triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra. Đến chiều ngày 22/2, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng Nguyễn Văn Tính khi đang lẩn trốn tại thành phố Quy Nhơn; đồng thời, thu giữ số tiền 333 triệu đồng.

Công an TP Ninh Bình đang tiếp tục củng cố hồ sơ, sớm đưa Nguyễn Văn Tính ra nghiêm trị trước pháp luật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-cu-vuot-ca-ngan-km-quay-lai-nha-hang-ga-ran-trom-gan-400-trieu-dong-a264440.html