Phạm nhân vừa thụ án tội hiếp dâm bất ngờ tử vong


Thứ 2, 16/10/2017 | 01:17


Phạm nhân Ka đang thụ án vì tội hiếp dâm, bất ngờ lên cơn co giật, sùi bọt mép và được cán bộ trại giam đưa đến bệnh viện cấp cứu tuy nhiên sau đó tử vong.

Phạm nhân Ka đang thụ án vì tội hiếp dâm, bất ngờ lên cơn co giật, sùi bọt mép và được cán bộ trại giam đưa đến bệnh viện cấp cứu tuy nhiên sau đó tử vong.

Hoàng Văn Ka trong một phiên tòa. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Hôm 15/10, phạm nhân Hoàng Văn Ka đang bị giam giữ tại trại tam giam công an tỉnh Nghệ An được xác định lên cơn đau bất thường, khó thở. Cán bộ trại giam đã chuyển bệnh nhân tới bệnh viện đa khoa tỉnh để cứu chữa, song anh Ka tử vong sau đó, theo Vnexpress.

Cán bộ trại giam cũng gọi điện cho người nhà phạm nhân tuy nhiên bất thành. Lực lượng chức năng sau đó phải nhờ Công an huyện Nghi Lộc liên hệ với chính quyền xã Nghi Kiều để báo tin đến gia đình anh Ka, Trí Thức Trực Tuyến đưa tin.

Tối cùng ngày, thi thể phạm nhân Hoàng Văn Ka (32 tuổi, trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An) được chuyển đến bảo quản tại nhà xác bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Anh Hoàng Văn Hùng (27 tuổi, người thân phạm nhân Ka) cho hay, khi nhận tin báo, anh là người đầu tiên đến Bệnh viện đa khoa Nghệ An để xem xét sự việc.

Tuy nhiên, thi thể anh Ka đã được chuyển vào vào nhà xác của bệnh viện nên chưa nhìn thấy thi thể.

Người nhà tụ tập tại nhà xác và yêu cầu lực lượng chức năng cho nhìn mặt anh Ka. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Người nhà của phạm nhân khi nhận được thông tin đã tới bệnh viện yêu cầu được nhìn thấy thi thể của anh Ka, nhưng phía cảnh sát giải thích theo quy định không thể tiếp cận.

Thiếu tá Nguyễn Công Dung, Phó giám thị trại giam Nghi Kim, nói phạm nhân 32 tuổi tử vong nhưng lực lượng chức năng chưa biết nguyên nhân.

Cán bộ trại giam cho hay, hiện nguyên nhân cái chết của phạm nhân đang được điều tra.

Trước đó, ngày 21/9, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Hoàng Văn Ka 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Ka đã có vợ và một con gái mới sinh chưa được một tuổi. Trước khi bị xử về tội Hiếp dâm trẻ em, người này là công nhân của một công ty giao thông ở huyện Nghi Lộc.

GIA BẢO (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-nhan-vua-thu-an-toi-hiep-dam-bat-ngo-tu-vong-a205357.html