Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trong rẫy cao su


Thứ 3, 17/10/2017 | 07:13


Khi đi làm rẫy, một số người dân đã hoảng hốt khi nhìn thấy một xác một người đàn ông nằm dưới mương nước, trên lưng có vết thương nghi là bị đâm



Khi đi làm rẫy, một số người dân đã hoảng hốt khi nhìn thấy một xác một người đàn ông nằm dưới mương nước, trên lưng có vết thương.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 17/10, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra vụ người đàn ông chết bất thường trong rẫy cao su ở xã Quang Trung (huyện Thống Nhất). 

Theo thông tin ban đầu được báo Dân trí đăng tải, vào khoảng 7h cùng ngày, một số người dân đi làm rẫy phát hiện một xác chết nằm dưới mương nước thuộc địa bàn ấp Nguyễn Huệ 2, xã Quang Trung nên đã báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Công an xã Quang Trung và Công an huyện Thống Nhất đã có mặt phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Dân trí)

Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 60 tuổi (chưa rõ danh tính), trên người mặc áo khoác màu trắng, phía trong mặc bộ đồ áo màu nâu (áo thường dùng cho phật tử mặc khi đi chùa). Trên bàn tay nạn có nhiều vết xước, phía sau lưng có vết máu nghi là bị đâm, gần xác nạn nhân có hai nón bảo hiểm và nhiều vết cỏ bị trượt còn mới. Theo kết quả khám nghiệm, nạn nhân tử vong khoảng 10 giờ đồng hồ trước đó.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồng Nhung (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-trong-ray-cao-su-a205529.html