Phú Thọ: Giám đốc sở GD&ĐT bàng hoàng khi hay tin 2 mẹ con cô giáo tử vong với nhiều vết thương


Thứ 5, 24/01/2019 | 12:53


Cùng sự kiện

“Tôi thực sự bàng hoàng khi nghe tin về cái chết của hai mẹ con cô giáo H. với nghi vấn bị sát hại...", ông Nguyễn Minh Tường, Giám đốc sở GĐ&ĐT tỉnh Phú Thọ cho biết.

“Tôi thực sự bàng hoàng khi nghe tin về cái chết của hai mẹ con cô giáo H. với nghi vấn bị sát hại...", ông Nguyễn Minh Tường, Giám đốc sở GĐ&ĐT tỉnh Phú Thọ cho biết.

Ngôi nhà xảy ra chuyện đau lòng.

Liên quan đến vụ việc cô giáo Vi Thị H. cùng con gái nghi bị sát hại vào trưa 24/1, tại nhà riêng ở xã Võ Lao (huyện Thanh Ba, Phú Thọ), trao đổi với PV Người Đưa Tin, Giám đốc Sở GĐ&ĐT tỉnh Phú Thọ Nguyễn Minh Tường cho biết, nhận được hung tin ông hết sức bàng hoàng và xót xa.

“Tôi thực sự bàng hoàng khi nghe tin về cái chết của hai mẹ con cô giáo H. với nghi vấn bị sát hại. Trước mắt, sở GD&ĐT sẽ cùng các sở, ban, ngành đến thăm viếng động viên gia đình vượt qua nỗi đau. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra nguyên nhân”, ông Tường cho hay.

Như tin đã đưa, vụ việc đau lòng trên được phát hiện khoảng 12h trưa (24/1), khi người thân sang nhà cô giáo Vi Thị H. ở khu 11 (Võ Lao, Thanh Ba, Phú Thọ) thì phát hiện thi thể 2 mẹ con cô H. trong tình trạng có nhiều vết thương trên người.

Cô Vi Thị H. (SN 1972) đang là giáo viên Tiểu học Võ Lao, con gái cô giáo này tên L. (SN 1997). Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân.

Lãnh đạo xã Võ Lao cho biết, đây là vụ việc hết sức phức tạp và chưa có manh mối để thông tin.

Hữu Thắng

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-giam-doc-so-gddt-bang-hoang-khi-hay-tin-2-me-con-co-giao-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-a260821.html