Tài sản trong két sắt 3 xã "không cánh mà bay"


Thứ 3, 11/10/2016 | 08:02


(ĐSPL) - Đối tượng gây án đã sử dụng găng tay, bằng thủ đoạn chuyên nghiệp đột nhập vào bên trong trụ sở UBND xã phá két sắt để trộm cắp.

(ĐSPL) - Đối tượng gây án đã sử dụng găng tay, bằng thủ đoạn chuyên nghiệp đột nhập vào bên trong trụ sở UBND xã phá két sắt để trộm cắp.

Ngày 11/10, tin tức từ Công an huyện Nam Đông (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ tài sản trong 3 két sắt tại trụ sở UBND các xã Thượng Long, Thượng Quảng và Hương Hữu, huyện Nam Đông đã “không cánh mà bay”.

Két sắt trụ sở UBND xã Thượng Long đã bị kẻ gian đột nhập vào cạy phá lấy tiền rồi cao chạy xa bay.

Thông tin ban đầu được biết, trước đó, vào sáng sớm ngày 9/10, kẻ gian đã dùng vật cứng để cắt khóa rồi nhanh chóng đột nhập để phá 3 két sắt được đặt tại phòng kế toán của trụ sở các xã Thượng Long, Thượng Quảng và Hương Hữu.

Theo đó, tại 2 xã Thượng Quảng và Hương Hữu, đối tượng đã phá phần trên của tủ sắt nhưng không lấy được tài sản. Riêng xã Thượng Long, đối tượng phá két sắt và cuỗm gần 60 triệu đồng. Một cán bộ xã này cho biết, đây là số tiền do người dân trong xã mới nộp cho xã để mua bò.

Qua kiểm tra và khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng bước đầu xác định đối tượng gây án đã sử dụng găng tay và thủ đoạn rất chuyên nghiệp để đột nhập vào bên trong trụ sở.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Nam Đông tích cực vào cuộc điều tra, làm rõ.

Phi Hoàng

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]YJVrL2LCgh[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-san-trong-ket-sat-3-xa-khong-canh-ma-bay-a165471.html