Tạm giữ đối tượng mạo danh phóng viên tống tiền doanh nghiệp ở Nghệ An


Thứ 2, 28/01/2019 | 01:59


Cùng sự kiện

Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ một đối tượng mạo danh phóng viên nhà báo, tống tiền một doanh nghiệp trên địa bàn

Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ một đối tượng mạo danh phóng viên nhà báo, tống tiền một doanh nghiệp trên địa bàn bị bắt quả tang.

Đối tượng Hoàng tại cơ quan điều tra Ảnh: Báo Giao thông.

Chiều 27/1, VTC dẫn lời Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn xác nhận, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Huy Hoàng (44 tuổi, trú tại TP Vinh, Nghệ An) để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của doanh nghiệp trên địa bàn.

Thời điểm bị bắt giữ, người đàn ông này đang nhận từ doanh nghiệp trên 11 triệu đồng. Hoàng chỉ xuất trình một giấy giới thiệu của một tạp chí và CMND mang tên mình.

Theo lãnh đạo của tạp chí có giấy giới thiệu đại diện trên địa bàn thì người này không phải là phóng viên hay CTV của đơn vị này, giấy giới thiệu trên nghi là giả.

Đến chiều cùng ngày, Hoàng cùng tang vật đã được đưa về trụ sở Công an huyện Nam Đàn để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, cơ quan điều tra Công an huyện Nam Đàn đang tiếp tục làm rõ.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-mao-danh-phong-vien-tong-tien-doanh-nghiep-o-nghe-an-a261219.html