Tạm giữ nam thanh niên giết người tình trong khách sạn


Thứ 2, 23/10/2017 | 03:43


Vì ghen tuông, nam thanh niên đã nhẫn tâm ra tay bóp cổ người yêu, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vì ghen tuông, nam thanh niên đã nhẫn tâm ra tay bóp cổ bạn gái, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hôm nay, Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Phan Phước Hồ (25 tuổi, phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, An Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, chiều 22/10, Hồ đến Công an thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn (An Giang) đầu thú sau khi bóp cổ một cô gái tên Thủy (22 tuổi) dẫn đến tử vong. 

Theo thông tin ban đầu, trước đây Hồ là thanh niên không nghề nghiệp ổn định. 3 tháng trước, Hồ quen được Thảo, một nữ tiếp viên quán karaoke và được cô giới thiệu làm chung.

Trong lúc làm việc, Hồ thường xuyên thấy Thảo trò chuyện vui vẻ với khách trong phòng hát nên ghen tuông. Chiều 22/10, Hồ chở Thảo vào một khách sạn ở thị Trấn Phú Hòa, Thoại Sơn để “tâm sự”, với mong muốn hàn gắn cuộc tình. 

Khách sạn xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Tiền phong)

Tại đây, Hồ và Thảo đã xảy ra mâu thuẫn. Tức giận, Hồ khống chế, bóp cổ nạn nhân đến chết. Sau khi gây án, Hồ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Thấy vị khách rời khỏi có vẻ bất thường nên nhân viên khách sạn liền lên phòng kiểm tra thì tá hoả phát hiện cô gái đã tử vong. 

Công an tiếp tục tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. 

Hồng Nhung (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nam-thanh-nien-giet-nguoi-tinh-trong-khach-san-a206249.html