Phương Thanh lần đầu phát ngôn việc nghệ sĩ cặp đại gia trên ghế nóng


Chủ nhật, 03/07/2016 | 08:43


(ĐSPL) - Đội H5 của đội trưởng Nguyễn Hưng đã có một đêm thi bùng nổ với chiến thắng đầu tiên bằng hai tiết mục “Đồi thông hai mộ” và “Xin thời gian qua mau”.

(ĐSPL) - Đội H5 của đội trưởng Nguyễn Hưng đã có một đêm thi bùng nổ với chiến thắng đầu tiên bằng hai tiết mục “Đồi thông hai mộ” và “Xin thời gian qua mau”.

Tập 4 của chương trình Biệt Đội Tài Năng với chủ đề Hoài Niệm vừa lên sóng vào lúc 21h trên kênh THVL1. Tuy không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trên sân khấu, nhưng các đội đều đã hoàn thành xuất sắc tiết mục của mình khi đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đặc biệt là đội H5.

Với hai kịch bản được tạo ra bởi diễn viên hài trẻ tuổi Lê Dương Bảo Lâm, đội H5 của đội trưởng Nguyễn Hưng đã có một đêm thi bùng nổ với chiến thắng đầu tiên bằng hai tiết mục “Đồi thông hai mộ” và “Xin thời gian qua mau”.


Với tiết mục “Đồi thông hai mộ”, đội H5 đã lấy đi nước mắt của khán giả khi kể về câu chuyện tình có thật đầy bi ai và cảm động trong tác phẩm cùng tên. Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm và Lâm Ngọc Hoa hóa thân thành hai nhân vật chính của câu chuyện, Tronie và Thái Trinh là người dẫn truyện.


Chàng vũ công nặng ký Thế Bảo là người em, giúp hai nhân vật chính kết nối thông tin về nhau. Nhận xét về tiết mục, đội trưởng Nhật Kim Anh đã rất bất ngờ khi lần đầu tiên nghe Lê Dương Bảo Lâm ca cải lương và cảm thấy tiếc nuối khi quyết định loại Lâm Ngọc Hoa và Thế Bảo ra khỏi đội của mình trong những tuần thi trước. Đội trưởng đội Hương Lúa đánh giá tiết mục của đội H5 đã hoàn toàn thuyết phục mình.

Trái ngược với tiết mục đầu, ở phần trình diễn thứ hai, đội H5 lại đem đến tiếng cười cho khán giả khi lấy bối cảnh từng bừng của một hội chợ ở làng quê. Đoàn lô tô H5 gây cười cho khán giả từ những giây phút đầu bởi tạo hình “không lố vì quá lố”.

Trong khi Lê Dương Bảo Lâm đội pháo sáng trên đầu, thì Tronie lại không ngần ngại bỏ qua hình tượng “soái ca” của mình với kiểu tóc vuốt keo hai sừng mô phỏng nhân vật nam chính trong phim điện ảnh Thái Lan “Tình người duyên ma” do Mario Maure đảm nhận. Thế Bảo thì khoe da thịt với áo yếm, còn hai thành viên nữ Thái Trinh và Lâm Ngọc Hoa thì lại có phần “diêm dúa” với mắt xanh, môi dày và chân mày sâu róm.


Trong phần biểu diễn hát lô tô, các thành viên của đội H5 gây ấn tượng mạnh đối với khán giả bởi khả năng hoạt náo. Trong khi Thái Trinh được Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu là nữ hoàng chuyển giới thì Tronie và Thế Bảo lại giới thiệu là chị em Yến Trang, Yến Nhi. Đặc biệt, trong tập này, Lâm Ngọc Hoa đã chứng tỏ được giọng hát cũng như khả năng biến hóa không ngừng khi khoe giọng ngọt ngào với hình ảnh một cô gái lém lỉnh.


Trong khi đó, người đã viết kịch bản cho hai tiết mục bùng nổ trong đêm thi này của đội H5, Lê Dương Bảo Lâm, lại tiếp tục đem đến cho khán giả những màn múa lửa hoành tráng, vốn đã làm nên thương hiệu của anh.

Sau khi tiết mục kết thúc, đội trưởng Nguyễn Hưng đã thông báo đội đã bị lố giờ nhưng cũng không quen khen ngợi phần biểu diễn của đội. Đội trưởng Phương Thanh nhận xét: Các bạn quá tuyệt vời, rất hay, rất xúc động. Trong khi đó giám khảo Huy Tuấn nhận xét: Các bạn rút ruột, rút gan, các bạn làm mọi thứ hoàn hảo nhất và tôi nghĩ rẵng với sự hi sinh vì nghệ thuật của các bạn, các bạn xứng đáng được gọi là Biệt đội tài năng.


Ở một diễn biến khác, với chủ đề Hoài Niệm, đội Chanh Chua kể về một Sài Gòn xưa rất tình, rất riêng và rất năng động với tiết mục “Sài Gòn của anh và của em”. Tuy nghiêm túc trong phần biểu diễn, nhưng đội Chanh Chua vẫn không quên hài hước ở bối cảnh với những bảng hiệu tiết lộ nghề nghiệp của các thành viên.


Trong khi, Tăng Nhật Tuệ cho thuê quần áo thì Hamlet Trương lại bán quán ăn, MiA cắt tóc, KyO chụp hình còn 1Dee thì mở studio thu âm. Có lẽ đội trưởng Phương Thanh khá thích thú với những câu chuyện tình tay ba, chính vì vậy trong tiết mục này, đội Chanh Chua lại tiếp tục đem đến cho khán giả mối tình tay ba giữa danh ca Mỹ Á (MiA), đại gia KyO và chàng nhạc sĩ nghèo 1Dee. Tuy nhiên, đến cuối cùng, nàng danh ca Mỹ Á (MiA) đến với đại gia KyO và bỏ chàng nhạc sĩ nghèo 1Dee bơ vơ một mình.

Chia sẻ về nội dung tiết mục, đội trưởng Phương Thanh cho biết: Nhạc sĩ thường hay yêu ca sĩ lắm, nhưng nhạc sĩ thì lại nghèo, còn ca sĩ thì nên lấy những người có điều kiện kinh tế một tí để tốt cho cuộc sống của mình. Chính vì vậy, các nhạc sĩ thường cho ra đời những bài hát thật buồn về những mất mát trong tình cảm. Đội trưởng Phương Thanh cũng tiết lộ Giám khảo Huy Tuấn đã từng yêu ca sĩ.


Trong tiết mục thứ hai, MiA – thành viên đội Phương Thanh, hóa thân thành người mẹ Việt Nam anh hùng đã mất bốn người con ở chiến trận trong tiết mục “Bà mẹ quê”. Người mẹ ấy vẫn luôn nghĩ rằng con mình còn sống và về thăm nhà mỗi năm. MiA đã thể hiện được trọn cảm xúc nỗi đau của một người mẹ khi hay tin dữ và đấu tranh tâm lý để chấp nhận rằng bốn người con của mình đã ra đi mãi mãi. Tiết mục đã lấy đi nước mắt của khán giả xem truyền hình.


Lấy cảm hứng về cuộc đời người nghệ sĩ, đội Hương Lúa kể về câu chuyện của những người nghệ sĩ già tiếc nuối về thời hoàng kim của mình. Trong khi, những nhân vật khác tại viện dưỡng lão đều được mời đóng phim thì “nghệ sĩ già” Tâm Anh phải ở lại viện dưỡng lão với đôi chân tật nguyền.

Sở hữu thế mạnh diễn xuất, “Quán quân Tôi Là Diễn Viên” Tâm Anh đã thể hiện được cảm xúc, nỗi buồn của người nghệ sĩ không còn được đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, tiết muc của đội Hương Lúa đã vượt quá thời gian cho phép của chương trình.


Sau khi xem tiết mục của đội Hương Lúa, Giám khảo Huy Tuấn chia sẻ: Chúng tôi ngồi đây xem các bạn diễn, chúng tôi cũng nghĩ về tương lai sau này của mình. Mọi người vẫn nói, cái nghề này nó bạc lắm. Đây thật ra là câu chuyện của tất cả chúng ta, chúng ta cần phải đối diện với nó. Ở tiết mục thứ hai, “Thằng Cuội”, đội Hương Lúa đã đưa khán giả trở về tuổi thơ với những trò chơi dân gian quen thuộc. Đội về vị trí thứ ba.


Đội Hành Ca của đội trưởng Trang Nhung đã đánh mất phong độ khi từ vị trí đầu bảng tuột xuống vị trí cuối bảng trong đêm thi này.Đội Hành Ca đem đến hai tiết mục “Tình đời” và “Tình quê” nói về tình máu mủ ruột thịt, tình yêu cũng như nỗi niềm của những người con xa xứ sau một thời gian dài trở về quê hương.


Với chiến thắng trong đêm thì này, đội trưởng Nguyễn Hưng đã quyết định giữ lại đội hình của đội H5. Trong khi đó, mặc dù đội trưởng Nhật Kim Anh và ca sĩ Bằng Cường là hai người bạn rất thân thiết với nhau ngoài đời, nhưng cô vẫn không vị nể tình thân, quyết định loại “cạ cứng” ra khỏi đội của mình. Bằng Cường về đội Phương Thanh, Bảo Uyên về đội Nhật Kim Anh và Tăng Nhật Tuệ về đội Trang Nhung.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]HLv2gTKzwa[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-lan-dau-phat-ngon-viec-nghe-si-cap-dai-gia-tren-ghe-nong-a137984.html