Tổng thống Argentina gọi điện khuyên Messi ở lại ĐTQG


Thứ 3, 28/06/2016 | 08:21


(ĐSPL) - Tổng thống Argentina Mauricio Macri đã khuyên Lionel Messi xem lại quyết định chia tay, tiếp tục cống hiến cho ĐT Argentina.

(ĐSPL) - Tổng thống Argentina Mauricio Macri đã khuyên Lionel Messi xem lại quyết định chia tay, tiếp tục cống hiến cho ĐT Argentina. 

Sau khi Messi chia sẻ anh sẽ chia tay ĐT Argentina sau thất bại ở trận chung kết Copa America 2016, đích thân Tổng thống Argentina, Mauricio Macri đã trực tiếp gọi điện cho cầu thủ này khuyên anh suy nghĩ lại về quyết định chia tay đội tuyển quốc gia.
[mecloud]C1LelW6bUs[/mecloud]
 
Chính người phát ngôn của ông Macri đã tiết lộ thông tin này: “Ông Macri đã gọi điện cho Messi. Ông ấy khẳng định tự hào về màn trình diễn của các tuyển thủ Argentina tại Copa America 2016. Tổng thống cũng khuyên Messi không cần chú ý đến những lời chỉ trích và thuyết phục cậu ấy xem xét lại quyết định chia tay đội tuyển Argentina”.
 
Được biết, Tổng thống Macri đã đăng một status lên tài khoản Twitter chính thức của mình với nội dung: “Tôi chưa bao giờ tự hào hơn về ĐTQG của chúng ta lúc này”.
[mecloud]tYJYGMQ05s[/mecloud]
Argentina vừa thất bại lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 2 năm trước Chile ở trận chung kết Copa America 2016. Ở trận đấu này, Messi đã đá hỏng 1 lượt sút luân lưu ở loạt đấu súng.
Viết Dũng
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-argentina-goi-dien-khuyen-messi-o-lai-dtqg-a137202.html